Thể thao

Lương Xuân Trường phẫu thuật thành công!

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng chéo trước.

CLB HAGL đã được Lương Xuân Trường yêu cầu không cung cấp thông tin cho báo chí về chuyện phẫu thuật dây chằng chéo trước tại Hàn Quốc. Đó xác nhận của lãnh đạo đội bóng phố Núi với Saostar vào tối 17/10.

Dẫu vậy, một nguồn tin riêng của Saostar tiết lộ rằng: “Lương Xuân Trường đã phẫu thuật dây chằng chéo trước thành công. Hiện tại, Xuân Trường đang nghỉ ngơi sau ca mổ và trong quá trình chờ phục hồi”.

Bên cạnh đó, Saostar có thêm thông tin là Lương Xuân Trường đã nối dây chằng chéo trước tại bệnh viện Inega của thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Đây là nơi từng diễn ra các cuộc phẫu thuật cho những tuyển thủ Việt Nam như tiền vệ Tuấn Anh, hậu vệ Vũ Văn Thanh, trung vệ Trần Đình Trọng…

Xuân Trường điều trị chấn thương ở Hàn Quốc trong sự chăm sóc của ông Lương Bách Chiến (bố Xuân Trường). Ông Chiến đã đồng hành cùng con trai sang Hàn Quốc.

Xuân Trường đã phẫu thuật thành công.

“Sau ca phẫu thuật, Xuân Trường cần có thêm thời gian điều trị tại Hàn Quốc. Quãng thời gian này có thể diễn ra đến tận Tết Nguyên Đán 2019, sau đó Xuân Trường mới trở lại Việt Nam và tiếp tục điều trị phục hồi”, nguồn tin của Saostar chia sẻ.

Thông tin từ lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia sẻ với Saostar, kinh phí điều trị chấn thương của Xuân Trường do VFF chi trả tiền bộ, vì Xuân Trường bị chấn thương trong thời điểm tập trung cùng tuyển Việt Nam.

Chấn thương của Xuân Trường diễn ra ở thời điểm chuẩn bị cho trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Xuân Trường được chấn đoán đứt dây chằng chéo trước, dự kiến phải nghỉ 6 - 9 tháng.

Xuân Trường đứt dây chằng chéo nên sau phẫu thuật cần ít nhất 6 tháng để phục hồi chấn thương.

Ở một diễn biến khác liên quan đến chấn thương, CLB HAGL đang tiếp tục gặp vận đen khi tiền vệ Tuấn Anh bị đau trong trận Việt Nam thắng Malaysia. Tuấn Anh phải ngồi ngoài trận Việt Nam thắng Indonesia (ngày 15/10). Tiền vệ người Thái Bình có nhiều khả năng vắng mặt ở trận HAGL gặp TP.HCM (ngày 19/10) tại sân Thống Nhất.

Cả Xuân Trường và Tuấn Anh không thể góp mặt vì chấn thương ở tuyển Việt Nam mang đến nỗi lo cực lớn cho đội bóng phố Núi. Vì cuộc đua trụ hạng đang rất cam go khi CLB HAGL chưa chắc chắn trụ hạng, thậm chí đội bóng của bầu Đức có thể rơi vào nguy cơ rớt hạng nếu không giành được điểm trước CLB TP.HCM, còn Khánh Hòa và Thanh Hóa cùng có 3 điểm ở vòng 25.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất