Thể thao

Lương Thuỳ Linh và những hoa hậu Việt Nam yêu mến thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thái Việt
Chia sẻ

Ngoài Lương Thuỳ Linh, 2 hoa hâu cũng dành tình cảm rất lớn cho thủ môn U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng.

Ngay sau khi đăng quang, các hoạt động của tân Hoa hậu Lương Thuỳ Linh trên mạng xã hội ngay lập tức được cộng đồng mạng theo dõi sát sao. Trong đó, một động thái đáng chú ý của tân Hoa hậu được các fans 'săm soi' kỹ càng đó là hành động follow (theo dõi) hàng loạt cầu thủ nổi tiếng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Đại và Bùi Tiến Dụng.

Có thể thấy với việc follow hàng loạt các cầu thủ của lứa U23 Việt Nam từng làm nên kỳ tích ở giải U23 châu Á 2018, tân Hoa hậu có một niềm đam mê rất lớn với môn thể thao vua.
Trong số các chàng cầu thủ được Hoa hậu Lương Thuỳ Linh theo dõi, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người có duyên nhất với các Hoa hậu Việt Nam

Bùi Tiến Dũng có thể nói là một cầu thủ có lượng fans 'khủng', đặc biệt trong đó phải kể đến các nàng hậu, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 từng bày tỏ sự ngưỡng mộ và Bùi Tiến Dũng, hai người cũng xuất hiện bên cạnh nhau trong một số sự kiện.

Điều đó khiến cho nhiều fan hâm mộ phải đoán non đoán già về tin đồn tình cảm của anh với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Bên cạnh đó, cả hai cũng rất thường xuyên trả lời bình luận của nhau trên facebook, khiến dân tình thêm “xôn xao”.

Ngoài 2 người đẹp kể trên, Hoa hậu Việt Nam 2017 H'hen Niê cũng là một người cực yêu môn thể thao vua. Cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái cỗ vũ mỗi khi ĐTVN thi đấu. Bên cạnh đó, người đẹp Đaklak cũng dành sự yêu mến với “Hot boy” của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng.

Trong một lần trả lời phỏng vấn với SAOstar. H'hen Niê cho rằng cô đã có ấn tượng ngay từ phút ban đầu với thủ môn gốc Thanh Hoá. Bên cạnh đó, hoa hậu 27 tuổi cũng rất thường xuyên xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng trong những sự kiện thể thao.

Về phần thủ môn U23 Việt Nam, hiện tại, anh đã chia tay bạn gái sau hơn 1 năm yêu nhau. Nguyên nhân chính là người yêu của Bùi Tiến Dũng không muốn yêu xa.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất