Thể thao

Lương Thùy Linh có gì hơn bạn gái 6 lần trượt Hoa hậu của Trọng Đại?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước khi Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam 2019, bạn gái Trọng Đại từng gây xôn xao dư luận khi lần thứ 6 bị loại khỏi một cuộc thi hoa hậu. Vậy, liệu Thùy Linh có gì hơn bạn gái Trọng Đại?

Tối 3/8, Lương Thùy Linh - nữ sinh 10X đến từ Cao Bằng chính thức đăng quang hoa hậu thế giới Việt Nam 2019. Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Lương Thùy Linh đã trở thành chủ nhân chiếc vương miện danh giá. Có một chi tiết khá thú vị, tại cuộc thi này bạn gái Trọng Đại - Nguyễn Huyền Trang đã từng gây xôn xao dư luận. Liệu Thùy Linh có gì hơn bạn gái Trọng Đại?

Cùng mặc một chiếc váy giống nhau, Thùy Linh thể hiện thần thái chuẩn hoa hậu, trông cô nàng vô cùng điểm đạm. Trong khi đó, bạn gái Trọng Đại khá rạng rỡ và cách tạo dáng kém xa Thùy Linh.

Ở phần chụp hình bikini, bạn gái Trọng Đại lộ rõ khuyết điểm trong cách pose dáng. Mặc dù đã có kinh nghiệm chinh chiến ở những cuộc thi sắc đẹp trước đó. Huyền Trang vẫn không cải thiện được kỹ năng này. Còn Thùy Linh vẫn thi hút mọi ánh nhìn với thân hình nóng bỏng cùng biểu cảnh lạnh lùng.

Được biết, bạn gái Trọng Đại bị loại khỏi Miss World 2019 sau phần thi trình diễn với bikini vì thân hình không mấy săn chắc. Trong khi đó, tân hoa hậu sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh với số đo ba vòng 88-68-92 và chiều cao 1,77 m. Tại cuộc thi này, Thùy Linh luôn nằm trong số những thí sinh trình diễn catwalk đẹp nhất.

Về thành tích học tập, Thùy Linh là nữ sinh Đại học Ngoại thương và hiện là thành viên đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia, điểm IELTS 7,5. Huyền Trang từng học Khoa Luật kinh tế - Trường Đại học Thành Đông.

Ngoài đời, Huyền Trang và Thùy Linh được khen có khuôn mặt mộc tươi tắn. Ngoài ra, người đẹp Cao Bằng còn có gương mặt được nhận xét giống hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Những hình ảnh mặt mộc thời chưa trở thành hoa hậu của Lương Thùy Linh nhận được nhiều lời khen. 

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất