Thể thao

Lukaku lập cú đúp giúp MU 'hủy diệt' CSKA Moscow

Lê Phong
Chia sẻ

Chỉ 30 phút sau khi bóng chính thức lăn, đội khách MU đã vươn lên dẫn trước đến 3-0. Trong đó có cú đúp của "quái vật" Lukaku.

Kết quả tỉ số: CSKA Moscow 1- 4 MU

Người ghi bàn:

MU: Lukaku (4′, 27′), Martial (18′, pen), Mkhitaryan (57′).

CSKA Mosscow: Kuchaev (90′).

Đội hình ra sân: 

CSKA Moscow: Akinfeev, Fernandes, Vasin, VBerezutskiy, Ignashevich, Shchennikov, Wernbloom, Golovin, Dzagoev, Chalov, Vitinho.

MU: De Gea, Young, Lindelof, Bailly, Smalling, Blind, Matic, Herrera, Mkhitaryan, Martial, Lukaku.

Video trận thắng của MU trước CSKA Moscow.

Đoàn quân của HLV Mourinho hành quân đến nước Nga lạnh giá trong sự lo ngại của nhiều CĐV “quỷ đỏ” khi các đội bóng xứ sở bạch dương chưa từng là đối thủ dễ chơi với MU.

“Người đặc biệt” chỉ mất có 4 phút sau khi tiếng còi khai cuộc cất lên để chứng minh sự khác biệt bằng bàn thắng mở tỉ số của Lukaku. Những phút sau đó, đội khách MU nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội so với đối thủ.

Lukaku (áo trắng) có cho mình một cú đúp trong chiến thắng của MU.

Đến phút 17, Schennikov kéo ngã Mkhitaryan khá thô trong vòng cấm khiến đội chủ nhà phải chịu quả phạt đền. Trên chấm 11 mét, Martial dễ dàng đánh bại thủ thành Akinfeev nâng tỉ số lên 2-0.

Khi trận đấu diễn ra được 27 phút, tỉ số đã là 3-0 cho MU. Lukaku hoàn thành cú đúp sau cú đệm bóng cận thành chuẩn xác.

Martial cũng có một trận đấu hay (1 bàn thắng, 1 kiến tạo) trong ngày được đá chính.

Sang hiệp 2, thế trận tấn công cởi mở được hai đội tạo ra. Phút 57, Mkhitaryan lao vòng nhanh như điện đá bồi tung lưới CSKA Moscow sau tình huống dứt điểm uy lực của Martial giúp MU dẫn trước đến 4-0.

“Quỷ đỏ” có chiến thắng thứ 2 tại Vòng bảng Champions League.

Đội chủ nhà chỉ có được 1 bàn thắng danh dự ở phút cuối trận nhờ pha lập công của Kuchaev.

Với chiến thắng đậm đà này, MU tiếp tục bao cao ở ngôi đầu bảng A với 6 điểm trong 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, CSKA Moscow đứng thứ 3 khi có cùng 3 điểm với Basel nhưng thua về hiệu số phụ.

BXH Bảng A Champions League.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất