Thể thao

Lừa fan Việt Nam, Ji Chang Wook cũng không 'dày mặt' bằng Ronaldo

Văn Nhân
Chia sẻ

Ji Chang Wook về Việt Nam và tạo ra cú lừa cho fan hâm mộ nhưng chuyện này so với vụ fan Hàn Quốc tố siêu sao Ronaldo thì còn thua xa.

Ji Chang Wook đã ra sân bay về Hàn Quốc. Đó là thông báo của ban tổ chức vào tối 10/9 khiến hàng nghìn fan hâm mộ ở TP.HCM phải hụt hẫng. Vì rất đông người đội nắng, hứng bụi cả buổi chiều chỉ mong được nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Chưa kịp “nuốt trôi” cơn thất vọng, thậm chí là bực tức, fan hâm mộ nhận thêm một thông tin sốc, hóa ra Ji Chang Wook không hề về Hàn Quốc, anh ta bận dự sự kiện kín, tươi cười hết cỡ ôm bó hoa từ ban tổ chức ở 1 khách sạn sang chảnh tại TP.HCM.

Ban tổ chức trót thông báo Ji Chang Wook đã ra sân bay về Hàn Quốc, bây giờ lộ thông tin không đúng sự thật. “Cú lừa” là không thể chối bỏ. Đích thân Ji Chang Wook “chữa cháy” bằng clip xin lỗi fan Việt Nam trên mạng xã hội. Lý do không giao lưu được tài tử Hàn Quốc đưa ra là vì vấn đề an ninh.

Chốt lại câu chuyện thì lỗi lại đến từ fan Việt Nam vì không giữ trật tự. Nghe khá hợp lý nhưng thực tế từ cú lừa chẳng phải đã có sẵn với chuyện Ji Chang Wook chưa về Hàn Quốc nhưng ban tổ chức vẫn thông báo đã ra sân bay.

Ji Chang Wook đến Việt nam tạo nên cú lừa cho nhiều fan Việt Nam.

Đây cũng là lần thứ hai trong vòng nửa tháng thì Ji Chang Wook khiến fan Việt Nam hụt hẫng. Đúng ra, Ji Chang Wook đến Việt Nam vào cuối tháng 8 năm nay để dự một sự kiện có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo ở sân Mỹ Đình (Hà Nội). Sau đó, lý do được đưa ra là điều kiện thời tiết không phù hợp.

Không cần bàn cãi, fan của Ji Chang Wook ở Việt Nam phải thất vọng lớn về thần tượng, vì chưa đầy 1 tháng đã liên tiếp lỡ cơ hội gặp thần tượng ở ngoài đời.

Thực tế, chuyện thần tượng khiến fan hụt hẫng theo kiểu như dính “cú lừa” không chỉ với giới giải trí, chính fan hâm mộ tại quê nhà của Ji Chang Wook từng rơi vào cảnh dở khóc dở cười hơn cả fan hâm mộ Việt Nam. Câu chuyện này diễn ra trong bóng đá với tổn thất hơn 1.100 tỷ đồng vì ngôi sao Ronaldo.

Gần 2 tháng trước, hơn 2 nghìn CĐV Hàn Quốc đã đệ đơn kiện ban tổ chức trận đấu có sự góp mặt của Ronaldo ở xứ Kim chi. Sở cảnh sát Seoul đã nhận được đơn tố lừa đảo bởi CLB Juventus khi họ đá giao hữu với K-League All-Stars mà không để Ronaldo ra sân một giây nào.

Vé xem trận Juventus và K-League All-Stars có giá lên đến gần 8 triệu đồng (400.000 won) và 65 nghìn CĐV đã có mặt tại sân. Phần lớn chỉ mong được thấy Ronaldo chơi bóng nhưng tất cả đều hụt hẫng. Ronaldo bỏ giao lưu với fan Hàn Quốc vì lý do chuẩn bị cho trận đấu, sau đó không ra sân với một nguyên nhân khác là gặp vấn đề về cơ.

Siêu sao Ronaldo vừa ghi 4 bàn cho Bồ Đào Nha nhưng từng bị fan Hàn Quốc tố là kẻ lừa đảo.

Mức thiệt hại vì Ronaldo không ra sân được Yonhap dự kiến lên đến 50,7 triệu đô la, tức hơn 1.100 tỷ đồngCòn CĐV Hàn Quốc đòi tẩy chay CLB Juventus và gọi Ronaldo là “kẻ dối trá”.

Tiếng chửi cứ rôm rả trên mạng xã hội, còn Juventus “đút túi” 3 triệu USD, mất lại 650 nghìn USD vì vi phạm hợp đồng. Tính ra đội bóng của Ronaldo vẫn lãi ròng 2,35 triệu USD.

Từ câu chuyện của Ronaldo bị fan Hàn Quốc tố là kẻ dối trá, fan Việt Nam có lẽ hiểu bản chất câu chuyện Ji Chang Wook nằm ở đâu. Nhiều người cứ bực tức, còn anh chỉ đơn giản lên mạng xã hội xin lỗi sau khi tài khoản có thêm một khoản tiền nhờ sự kiện thu hút nhiều fan hâm mộ ở TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất