Thể thao

Công Phượng gây cười với loạt biểu cảm 'khó đỡ' khi đi uống trà sữa ở Hàn Quốc

Minh Thư
Chia sẻ

Không được ra sân thi đấu, nhưng hình ảnh Công Phượng lém lĩnh pha trò cùng loạt biểu cảm vui tươi khi đi uống trà sữa với bạn bè cũng khiến các fan cảm thấy ấm lòng.

Không được ra sân trong màu áo Incheon United thời gian gần đây, người hâm mộ tại Việt Nam không khỏi lo lắng và sốt ruột khi tiền đạo tài năng của bóng đá Việt Nam không được trọng dụng. Tuy nhiên, những hình ảnh của Công Phượng được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cầu thủ gốc Nghệ An vẫn đang rất vui vẻ và hạnh phúc ở Hàn Quốc.

Mới nhất, hình ảnh Công Phượng đi uống trà sữa với các đồng đội kèm theo một loạt biểu cảm vui tươi đã khiến các fan của cầu thủ này cảm thấy thích thú.

Loạt biểu cảm khó đỡ của Công Phượng khi đi uống trà sữa tại Hàn Quốc. Youtube:Nguyễn Công Phượng

Trong hình ảnh đăng tải, Công Phượng thể hiện một loạt biểu cảm nhí nhảnh, đáng yêu, đến lúc ra khỏi quán trà sữa Công Phượng còn pha trò với người bạn của mình khi thấy một cặp người yêu đang khoác vai nhau đi dưới phố.

Anh khoác vai hai người bạn bên cạnh và lẽo đẽo đi sau cặp tình nhân để tỏ ra mình cũng có người yêu?!. Chưa hết, chàng trai còn lém lĩnh giả vờ trùm nón lên cho giống y đúc người ta.

Cặp bạn thân đi cùng Công Phượng cũng 'lầy lội 'không kém khi cũng hợp tác nhập vai nhân vật. Những biểu cảm ngơ ngác của Công Phượng không khiến các fan khỏi buồn cười.

Nhìn những ảnh vui tươi trong cuộc sống hàng ngày của Công Phượng ở Hàn Quốc, có lẽ các fan cũng cảm thấy ấm lòng khi thần tượng của mình không bị áp lực từ việc chưa được ra sân thi đấu thường xuyên.

Cùng nhìn thêm một số hình ảnh cận cảnh biểu cảm hài hước của Công Phượng:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất