Thể thao

Cười nghiêng ngả loạt ảnh chế thầy Park, Công Phượng đón Trung Thu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tết Trung thu năm nay, cư dân mạng lại được một phen cười ngả nghiêng với những bức ảnh chế thầy Park, Công Phượng, Quang Hải... rước đèn ông sao tromg hình hài của những cậu nhóc.

Anh Đức, Quế Ngọc Hải làm “đàn anh” dẫn đầu đám “đàn em” như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng… đón chị Hằng, chú Cuội với những chiếc đèn lồng rực rỡ. (Ảnh của Next Sport)

Trông dàn sao của tuyển Việt Nam hồn nhiên khi trở về tuổi thơ. Ai cũng háo hức để tận hưởng trọn vẹn niềm vui phá cỗ ngày Tết Trung thu. (Ảnh của Next Sport)

Thầy Park trông vô cùng hài hước khi hóa thân làm ông cụ làm tò he. Giữa nhịp sống hiện đại, ít ai biết rằng thứ làm bằng bột với 7 sắc cầu vồng đã từng là tuổi thơ của biết bao đứa trẻ Việt Nam. (Ảnh của Next Sport)

Hai “gã khổng lồ” nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam là Lâm “Tây” và “cậu út” Văn Hậu trông vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh. (Ảnh của Next Sport)

Hội anh em cây khế gồm Văn Toàn, Xuân Trường, Đức Huy còn diện hẳn áo dài rực rỡ để rước đèn đám bạn. (Ảnh của Weball)

Văn Hậu nắm tay Quang Hải đón Trung thu bên con trâu và cánh đồng bát ngát,

Đang thi đấu ở Bỉ, Công Phượng chắc hẳn sẽ không còn cảm thấy cô đơn khi nhìn thấy hình ảnh tay xách nách mang 2 chiếc đèn cùng lũ bạn tụm 5, tụm 7 để đón chị Hằng, chú Cuội. (Ảnh We ball)

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất