Thể thao

Lộ diện bộ 3 tấn công của M.U ở đầu mùa giải mới

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

HLV Jose Mourinho đã tiết lộ bộ ba cầu thủ sẽ lĩnh xướng hàng công của Man Utd trong giai đoạn đầu mùa giải mới 2018/19.

Ở World Cup 2018, Man Utd có một loạt cầu thủ phải thi đấu đến tuần cuối cùng. Trong đó có 3 cầu thủ thuộc hàng tấn công là Romelu Lukaku (Bỉ), Jesse Lingard và Marcus Rashford (cùng của Anh).

Theo kế hoạch của HLV Mourinho, các cầu thủ tham dự World Cup 2018 đến tuần cuối cùng sẽ được nghỉ ngơi ít nhất 4 tuần sau khi giải đấu kết thúc. Điều đó có nghĩa bộ ba nói trên sẽ bỏ lỡ 2-4 trận đấu đầu tiên của Man Utd ở Premier League mùa giải mới.

Chia sẻ từ nước Mỹ, Mourinho tiết lộ ông sẽ sử dụng bộ ba Alexis Sanchez, Juan Mata và Anthony Martial trên hàng tấn công. Tuy vậy, Sanchez hiện tại chưa thể tập trung du đấu cùng Man Utd vì vấn đề visa. Điều này cũng khiến Mourinho rất thất vọng.

Ông nói: “Sắp xếp cho Mata, Martial và Sanchez tập luyện cùng nhau là điều rất quan trọng. Bởi lẽ chúng tôi nghĩ họ sẽ là những người lĩnh xướng hàng công của đội trong giai đoạn khởi đầu mùa giải mới”.

“Không Lukaku, không Lingard, không Rashford và bây giờ, nếu Sanchez không thể tập trung khoảng 10/15 ngày cùng chúng tôi ở đây thì mọi chuyện sẽ rất tệ”.

Tiết lộ của Mourinho có nghĩa nhiều khả năng Martial sẽ tiếp tục ở lại Man Utd. Cuối mùa giải trước, tiền đạo người Pháp đã đánh tiếng rời Old Trafford sau khi mất vị trí vào tay Sanchez.

Hợp đồng hiện tại của Martial cũng chỉ còn thời hạn đến năm 2019 nhưng anh vẫn chưa đồng ý đàm phán gia hạn. Theo giới thạo tin, Martial có thể sẽ ở lại Man Utd thêm 1 năm trước khi đánh giá lại tình hình.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất