Thể thao

Lộ bằng chứng Ronaldo chia tay Real Madrid, không làm đồng đội Neymar

Theo Goal
Chia sẻ

Không chỉ chẳng có mặt trong buổi chụp ảnh quảng bá mẫu áo đấu cho mùa giải 2018/19, mà siêu sao Cristiano Ronaldo còn bị Real Madrid “cho ra rìa” ở trang chủ bán áo đấu.

Trong buổi công bố mẫu áo đấu sân nhà cho mùa giải 2018/19 cách đây chưa lâu, Real đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi không cho Ronaldo góp mặt. Thậm chí, vị trí thường có của chân sút 33 tuổi được thay bằng một chiếc áo in tên anh và chỉ nhìn thấy phần lưng áo.

Chứng kiến điều này, rất nhiều người đã nghi ngờ rằng Ronaldo đã chia tay với “Los Blancos”. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, giới truyền thông Tây Ban Nha lại khẳng định, do CR7 có hợp đồng với Nike nên không thể xuất hiện trong buổi ra mắt áo đấu của Real, bởi nhà tài trợ chính Adidas là “đại kình địch” của Nike.

Ronaldo không còn xuất hiện trên trang bán áo đấu của Real.

Trước đó, cũng có tin đồn cho rằng, Ronaldo thực sự muốn chia tay Real vì anh bị Chủ tịch Florentino Perez thất hứa trong việc tăng lương cho anh nếu giúp Real giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.

Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha lại khẳng định rằng, Juventus sẵn sàng chi ra 88 triệu bảng cho Real và trả lương 500.000 bảng/tuần cho Ronaldo để có sự phục vụ của chân sút người Bồ Đào Nha.

Chưa kể, trên trang chủ bán áo đấu mùa giải 2018/19, Real còn chẳng để áo hay bất cứ hình ảnh nào của Ronaldo. Điều này đã khiến nhiều người khẳng định rằng, CR7 đã chia tay với nhà đương kim vô địch Champions League.

Ronaldo vẫn xuất hiện ở những buổi ra mắt áo đấu tại các mùa trước.

Bởi vì, dù Ronaldo đang còn hợp đồng với Nike và không thể xuất hiện trong mẫu áo đấu mới, nhưng nếu Real muốn thì họ vẫn có cách để đưa siêu sao sáng giá nhất trong đội hình lên trang chủ.

Trước đó, vào mùa giải 2016/17, Ronaldo cũng còn hợp đồng với Nike và vẫn xuất hiện bình thường trong buổi chụp ảnh ra mắt mẫu áo đấu mới. Thậm chí, sau lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Real và Adidas với trị giá 160 triệu bảng/mùa, Ronaldo vẫn có mặt.

Chia sẻ

Theo

Goal

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất