Thể thao

Lộ ảnh Công Vinh ngồi bàn thi Đại học Luật Hà Nội

Chia sẻ

Theo thông tin từ một giảng viên trường Đại học Luật Hà Nội, cuối tuần qua Công Vinh đã có mặt tại trường để tham gia dự thi vào hệ tại chức.

Công Vinh trong phòng thi tại Đại học Luật Hà Nội cuối tuần qua.

Sau buổi thi, Công Vinh đã tranh thủ chụp hình kỉ niệm cùng các giảng viên tại điểm thi của trường. Được biết, ngoài Công Vinh, hệ tại chức Đại học Luật Hà Nội cũng từng đào tạo nhiều thế hệ cầu thủ Việt Nam như Hồng Sơn, Triệu Quang Hà…

Được biết, Tiến sĩ Nguyễn Triều Dương, cán bộ pháp chế cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng chính là phó khoa mà Công Vinh đăng kí thi tuyển. Thầy giáo Phạm Quý Đạt (đội trưởng đội bóng đá giảng viên trẻ của trường Đại học Luật Hà Nội) cho biết, nếu Công Vinh thi đỗ vào trường, đội bóng sẽ mời anh tham gia thi đấu.

Đội bóng giảng viên trẻ của trường Đại học Luật Hà Nội.

Hiện tại, Công Vinh đang tham gia dự án phim tiền tỷ “Điệp vụ 3 lờ” của Thủy Tiên sẽ ra mắt vào năm 2016 và một số dự án riêng. Bên cạnh đó, anh cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Thủy Tiên trong các hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi vàng của showbiz Việt này luôn nhận được sự quan tâm và mến mộ đặc biệt của người hâm mộ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất