Thể thao

LMHT: Mlxg giải nghệ, Stack về Team Flash, Misfits Gaming cải tổ toàn bộ đội hình

Trần Đình Tri
Chia sẻ

Hãy cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng và giải nghệ của các tuyển thủ trong hệ thống giải đấu LMHT của Riot trong tháng 7 này.

Đầu tiên, hãy cùng điểm qua những thông tin về việc chuyển nhượng tại khu vực VCS của chúng ta.

Mới gần đây trên fanpage chính thức của Team Flash LOL Esports đã đăng tải 1 hình ảnh và dòng caption cho thấy đội tuyển này sẽ có thêm 1 tân binh vào lượt về mùa hè này.

Hình ảnh hé lộ thành viên mới trên fanpage chính thức Team Flash.

Ở bức hình này các bạn có thể thấy mập mờ một điều gì đó khá là quen thuộc. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút, cộng đồng mạng đã lần mò được điều bí ẩn phía dưới bức ảnh này là gì.

Iron man vs Optimus.

Nếu Team Flash thực sự đã có được chữ kí của Stack “đại đế”, thì đây sẽ là 1 lần buff sức mạnh khá đáng kể cho Team Flash.

Cũng trong tuần qua, tuyển thủ GAM. Cacon (trước đó là CR.Bara) chính thức nói lời chia tay với GAM Esports. Bởi lẽ trong suốt lượt đi anh chưa từng được ra mắt khán giả trong bất kì trận đấu nào của GAM Esports. Và cùng với sự có mặt của LEVI thì điều đó sẽ còn xa vời hơn với tuyển thủ này. Có lẽ đây là 1 quyết định hợp lí và mong tuyển thủ này sớm có 1 bến đỗ mới.

Cacon chính thức chia tay GAM Esports.

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng đến với khu vực láng giềng LPL xem tuần qua họ có gì?

Trong tuần qua, tuyển thủ đi rừng Mlxg, tên thật là Liu Shi-Yu (刘世宇) đang thi đấu cho đội tuyển Royal Never Give Up (RNG) tuyên bố giải nghệ. Đây có thể nói là mất mát khá lớn cho đội tuyển RNG nói riêng và cả máy chủ LPL nói chung, bởi anh đã cống hiến rất nhiều cho nền LMHT của Trung Quốc.

Từ việc vô địch MSI 2018, rồi đến cùng đội tuyển Trung quốc giành chiến thắng trước Hàn Quốc qua đó giành chức vô địch trong kì Asian Game 2018. Cũng cho biết thêm, Mlxg luôn là người “bán hành” cho Sofm chúng ta mỗi khi RNG gặp LNG.

Người đi rừng duy nhất tại LPL liên tục bán hành cho Sofm - Mlxg.

Cùng điểm qua máy chủ LCS Bắc Mĩ khá im ắng từ đầu mùa đến giờ.

Tuần vừa qua, tại LCS Bắc mĩ khá im hơi lặng tiếng sau việc người đi rừng người Hàn, Rush tên thật là Lee Yoon-jae (이윤재) quay trở lại Hàn quốc sau 1 chuỗi trận khá bết bát tại đội tuyển Echo Fox.

Và cuối cùng, cùng đến với LEC nơi những bất ngờ luôn chực chờ sẵn mỗi mùa giải lớn khởi tranh.

Từ đầu tháng 6 đến nay, những ông lớn như Fnatic hay G2 Esports vẫn chưa có động thái gì cho thấy sẽ thay máu trong khi giải mùa hè tại LEC đã đi được nữa chặng đường. Tuy nhiên, trong tuần qua, 1 đội tuyển đang dưới gần dưới chót bảng xếp hạng, đã đưa ra những công bố cho thấy rằng họ sẽ cải tổ lại đội tuyển trong thời gian gần nhất.

Theo đó, cách đây khoảng vài ngày, Veteran - cực HLV của Schalke 04 và H2K Gaming đã tweet như sau : “Sẽ có một sự thay đổi về mặt đội hình lớn nhất từ trước đến nay trong tuần này”. Bên cạnh đó, Misfits Gaming - đội tuyển đang ngụp lặn dưới chót bảng xếp hạng với phong độ khá thấp đến từ cặp đôi đường dưới Hans Sama và Gorilla.

Để nói về những thất bại này, HLV Trưởng Moose đã đưa ra quan điểm rằng: “Sự thất bại trong mùa giải này hoàn toàn là trách nhiệm của riêng tôi. Những quyết định của tôi về đội hình thi đấu, chế độ luyện tập và đấu tập đều do tôi chịu trách nhiệm và cho đến nay tôi đã thất bại trong việc thực hiện nó. Các tuyển thủ đã làm hết sức có thể, và tôi sẽ cố gắng để tìm ra cách giải quyết tốt hơn. Rất xin lỗi”.

Khuôn mặt đăm chiêu của vị HLV trưởng này

Và quả thật như vậy, cách đây ít giờ, đội tuyển Misfits Gaming đã tuyên bố thay đổi toàn bộ đội hình ra quân của mình ngay trước thềm LCS tuần này diễn ra. Vậy tất cả những gì HLV của Schalke 04 nói đã trở thành sự thật, một sự cải tổ toàn diện khi cả đội Academy của Misfits được đôn lên thay thế cho những bậc tiền bối đang có phong độ rất kém cỏi.

Hình ảnh chi tiết đội hình của Misfits Gaming.

Đây quả thật là một quyết định táo bạo khi thay đổi một giàn khung với khá nhiều tên tuổi kì cựu như: Người đi đường trên lão làng Soaz, Febiven và cả cặp đôi đường dưới người Hàn nữa.

Trên đây là những thông tin chuyển nhượng cũng như giải nghệ của các đội tuyển đáng chú ý trong và ngoài nước. Hẹn gặp lại các bạn vào những bản tin lần sau.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Đình Tri

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất