Thể thao

Liverpool tiếp tục chi tiền mua 'gã khùng'

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi chi ra 170 triệu bảng để chiêu mộ 4 tân binh, CLB Liverpool dường như vẫn chưa muốn dừng lại.

Một số tờ báo nước Anh cho hay, Liverpool đang đàm phán với CLB Besiktas ( Thổ Nhĩ Kỳ ) nhằm chiêu mộ trung vệ ĐT Croatia, Domagoj Vida. Được biết, phía đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra mức giá 27 triệu bảng dành cho cầu thủ 29 tuổi này. Đây là số tiền hoàn toàn có thể chấp nhận được đối với The Kop.

HLV Juergen Klopp đang muốn gia cố cho hàng phòng ngự CLB Liverpool trong mùa giải năm nay. Sự thiếu ổn định từ bộ đôi trung vệ Lovren và Virgil van Dijk chưa đem đến sự yên tâm cho vị chiến lược gia người Đức. Việc bổ sung thêm một trung vệ đầy kinh nghiệm nữa hoàn toàn cần thiết nhằm duy trì sự ổn định đối với Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Vida thi đấu rất hay tại World Cup 2018. Ảnh: Fifa.com.

Trung vệ Domagoj Vida có biệt danh “gã khùng” bởi những hành động điên rồ cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tại kỳ World Cup 2018 vừa qua, Vida đã thi đấu cực kỳ ổn định. Anh đá cặp vô cùng ăn ý với một trung vệ khác của Liverpool trong màu áo ĐT Croatia là Dejan Lovren.

Sự chắc chắn từ Vida cùng Lovren góp phần giúp ĐT Croatia lọt tới tận trận chung kết World Cup 2018. Đội bóng Nam Âu chỉ chấp nhận thất bại trước ĐT Pháp với tỉ số 2-4 ở trận đấu cuối cùng.

Cá nhân Vida đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu với ĐT Nga. Phong độ đầy ấn tượng giúp “gã khùng” được nhiều đội bóng để mắt đến. Ngoài Liverpool, 2 CLB khác cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Vida là West Ham và Everton. Tuy nhiên, The Kop được cho là nhiều cơ hội hơn cả vì tiềm lực tài chính cùng việc giành vé dự Champions League khiến Vida bị lôi cuốn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất