Thể thao

Liverpool thắng Man City nhờ trò bẩn trước trận?

Quân Trương
Chia sẻ

Những hình ảnh ghi lại cho thấy chiếc xe buýt chở các cầu thủ Man City đã bị những cổ động viên quá khích của Liverpool tấn công trước trận đấu.

Trong lúc đưa các cầu thủ tiến về sân Anfield để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết UEFA Champion League, kính chiếc xe buýt của CLB Manchester City đã bị vỡ sau khi bị các cổ động viên Liverpool tấn công bằng pháo và chai lọ, khiến các cầu thủ trên xe có một phen hú vía.

Hàng nghìn người hâm mô “Quỷ đỏ vùng Merseyside” đã tập trung dọc các đường phố hướng về SVĐ Anfield chào đón CLB Manchester City bằng những hành động thù địch, quá khích.

Tính huống trở nên hỗn độn khi các CĐV Liverpool liên túc ném chai lọ và pháo làm vỡ cả kính xe buýt. Các quan chức của UEFA cũng đã kịp thời có mặt nhằm xác minh thiệt hại và thu thập bằng chứng gửi về phía liên đoàn.

Ngay sau đó, cảnh sát Merseyside đã ra cảnh báo đối với những cổ động viên có hành động quá khích và giải nguy cho đoàn quân của Pep Guardiola, đưa chiếc xe buýt đến nơi an toàn.

Một số người hâm mộ Manchester City cho rắng chính hành động xấu xí này đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Man City.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin mới nhất