Thể thao

Liverpool hòa thất vọng trong ngày Coutinho trở lại

Phụng Long
Chia sẻ

Sự quả cảm của Burnley giúp họ rời sân Anfield với một điểm, cho dù đội chủ nhà Liverpool đón chào sự trở lại của 'nhạc trưởng' Coutinho.

Kết quả: Liverpool 1-1 Burnley

Ghi bàn: Arfield 27′, Salah 30′

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet, Arnold, Matip, Klavan, Robertson, Milner, Can, Coutinho, Salah, Firmino, Sturridge
Burnley: Pope, Ward, Lowton. Mee, Tarkowski, Defour, Arfield, Cork, Gudmundsson, Brady, Wood

Liverpool tiếp đón Burnley trên sân nhà mà không có sự phục vụ của Mane - cầu thủ bị treo giò ở trận đấu với Man City tuần trước. Bù lại, Coutinho đã sung sức và ra sân ngay từ đầu sau khi được Jurgen Klopp làm 'công tác tư tưởng' vụ nổi loạn đòi sang Barca.

Diễn biến trên sân cho thấy có vẻ như Coutinho vẫn chưa lấy lại được tinh thần. 'Nhạc trưởng' người Brazil vẫn miệt mài chạy, đi bóng và sút, nhưng sự sắc bén là thứ dường như anh đang bỏ quên.

Thậm chí Coutinho còn bị HLV Klopp thay ra ở phút 80 để nhường chỗ cho tài năng trẻ Solanke. Đây là điều rất hiếm khi xuất hiện khi Liverpool đang cần bàn thắng hơn lúc nào hết.

Quay trở lại với trận đấu, Liverpool ép sân suốt cả trận. Nhưng sự thiếu sắc bén của các chân sút khiến họ có trận thứ 2 liên tiếp mất điểm. Thậm chí đội khách còn mở tỷ số trước nhờ công của Arfield ở phút 27. Tuy nhiên bàn thắng từ pha thoát xuống nhanh như điện của Salah sau đó 3 phút đã đưa trận đấu trở về thế quân bình.

Trong 60 phút còn lại, Liverpool bất lực trong việc khoan thủng mành lưới Burnley, đành chịu trận hòa với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến đội bóng vùng Merseyside dậm chân ở giữa BXH với chỉ 8 điểm sau 5 trận.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất