Thể thao

Lindelof thi đấu như gã học việc, bạn gái nóng bỏng còn dám ‘xù lông’

Wind Lê
Chia sẻ

Trung vệ Lindelof thi đấu tệ hại trong trận thua 1-2 của MU trước Huddersfield. Liệu rằng cô bạn gái nóng bỏng Maja Nilsson còn có thể “đại chiến” với fan để bảo vệ bạn trai của mình.

Lindelof gia nhập Man Utd từ Benfica với giá khoảng 39 triệu đôla hè này. Giá trị hợp đồng sẽ tăng thêm 11 triệu tùy theo thành công trong tương lai. Anh hưởng mức lương khá cao 120.000 bản/tuần.

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, trung vệ người Thụy Điển thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh chỉ được HLV Mourinho sử dụng một cách khá chắt chiu hoặc khi Phil Jones hay Bailly chấn thương.

Lindelof mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến trận thua của MU.

Bức xúc với chuyện này, bạn gái xinh như mộng của Lindelof là Maja Nilsson đã tìm cách đay nghiến đội chủ sân Olf Trafford. Cô nàng lớn tiếng cho rằng ban lãnh đạo MU đã cố “moi tiền” người thân của những ngôi sao “Quỷ đỏ” với giá 80.000 bảng/mùa để mua phòng VIP (tương đương 2,4 tỷ VND).

Kinh điển hơn, người đẹp còn “xù lông” khi chửi nhau với các fan “quỷ đỏ” dám vào trang cá nhân của cô chê bai chồng sắp cưới. Maja Nilsson đã đăng một bức ảnh mặc áo M.U, tay cầm chai rượu kèm theo dòng chữ khá đanh đá: “Bọn mày đang làm rác rưởi trang cá nhân của tao, hãy biến đi”.

Bạn gái Lindelof từng “xù lông” cãi nhau với fan Quỷ đỏ vì bạn trai

Những hành động “đanh đá” của bạn gái Lindelof bị chỉ trích khá nhiều khi các fan cho rằng cô nàng đã quá mù quáng trong bị bênh vực bạn trai.

Trong khi đó, HLV Mourinho đã giải thích việc cho Lindelof dự bị chỉ nhằm mục đích giúp trung vệ 23 tuổi có thời gian thích nghi tốt hơn với môi trường bóng đá Anh.

Trong trận đấu giữa Huddersfield và Man United trong khuôn khổ vòng 8 Premier League vừa diễn ra, Lindelof có cơ hội cực tốt để chứng minh năng lực bản thân bằng việc được vào sân từ phút 22 sau khi Phil Jones bất ngờ gặp chấn thương.

Cô nàng sẵn sàng bảo vệ bạn trai một cách bất chấp

Tuy nhiên chỉ 11 phút có mặt trên sân, hàng thủ với sự có mặt của Lindelof liên tục mắc sai lầm khiến MU thua 2 bàn tức tưởi. Đặc biệt là tình huống dẫn đến bàn thua thứ 2, trung vệ người Hà Lan thi đấu như gã học việc với tình huống chọn sai điểm rơi, đánh đầu hụt bóng trong tư thế thoải mái để cho đối phương ghi bàn lãng xẹt.

Liệu rằng chứng kiến màn trình diễn tệ hại của bạn trai mình vừa thể hiện, Maja Nilsson còn có thể “xù lông” cãi nhau với các fan cuồng của Quỷ đỏ để bênh vực cho Lindelof. Hay cô nàng sẽ có một bày học đắt giá để hiểu giá trị việc HLV kỳ cựu Mourinho cho chàng trung vệ trẻ dự bị trong thời gian qua.

Vẻ đẹp nóng bỏng của vị hôn thê sao MU.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất