Thể thao

Liên đoàn bóng đá châu Á khen Công Phượng chơi hay ở AFC Cup

Hoài Anh
Chia sẻ

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa có sự ngợi ca dành cho Công Phượng sau loạt trận mở màn AFC Cup 2020.

Bốn cầu thủ chơi nổi bật nhất loạt trận mở AFC Cup 2020 vừa được AFC đăng tải, trong đó có tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Cụ thể, Công Phượng chơi cực hay trong trận mở màn giữa Yangon và CLB TPHCM. Công Phượng có bàn thắng giúp TPHCM hòa 2-2 trước đại diện Myanmar, đó là pha ghi bàn bằng đầu của Công Phượng.

Công Phượng được AFC ngợi ca. Ảnh: AFC

Công Phượng không chỉ ghi bàn mà còn chơi rất hay, anh tạo nhiều tình huống nguy hiểm cho CLB TPHCM với các qua người kỹ thuật, cũng như có nhiều đường kiến tạo nguy hiểm. Điều đáng nói là CLB TPHCM đang gặp “bão chấn thương” về ngoại binh, Công Phượng gần như một mình cáng đáng hàng công cho đại diện Việt Nam.

Thế nên, AFC đánh giá Công Phượng là 1 trong 4 cầu thủ chơi hay nhất ở loạt mở màn AFC Cup 2020. Đây là sự ngợi khen có thể nói đầy khích lệ dành cho Công Phượng - một tiền đạo đẳng cấp của bóng đá Việt Nam.

Trước đó, HLV Lê Thụy Hải cũng dành lời ngợi khen cho Công Phượng. HLV Lê Thụy Hải khẳng định Công Phượng đang là tiền đạo hay nhất Việt Nam nhờ sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng săn bàn toàn diện.

HLV Lê Thụy Hải nhận xét Công Phượng là tiền đạo hay nhất Việt Nam.

“Hôm CLB TPHCM hòa Yangon United 2-2 thì tôi không xem nhưng có xem lại bàn thắng của Công Phượng. Đó là pha lập công từ một cú đánh đầu nhưng cho thấy bản năng săn bàn của Công Phượng không hề mất đi, vẫn rất tinh tế.

Với tôi, sự ngợi khen luôn có chừng mực, vì lời khen quá nhiều sẽ không tốt cho cầu thủ. Nhưng phải nói rất thật lòng rằng, tôi luôn đánh giá Công Phượng là tiền đạo đang hay nhất của bóng đá Việt Nam. Công Phượng sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp cực tốt. Đó là những phẩm chất không phải cầu thủ nào của Việt Nam cũng có được”, HLV Lê Thụy Hải nói với Saostar.

Vào ngày 25/2, CLB TPHCM sẽ làm khách trước Hougang United (Singapore). Công Phượng tiếp tục là điểm tựa để CLB TPHCM hướng đến một kết quả tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất