Thể thao

Lịch thi đấu V.League vòng 24: Hà Nội vô địch sớm, HAGL lâm nguy?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Lịch thi đấu V.League vòng 24 chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn, tâm điểm là trận đấu giữa HAGL chạm trán Hải Phòng và Hà Nội gặp SLNA.

HAGL vẫn đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại V.League mùa này. Trải qua 23 vòng đấu, đội bóng phố Núi mới giành được 26 điểm và đứng vị trí thứ 12/14 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, họ chỉ hơn đội đang xếp sau là Thanh Hóa đúng 1 điểm. Bởi vậy, nếu không thi đấu tốt ở 3 vòng đấu cuối, Văn Toàn và các đồng đội hoàn toàn có khả năng rơi xuống nhóm nguy hiểm.

Ở vòng 24 V.League, HAGL sẽ trở về sân nhà Pleiku tiếp đón đội bóng đang có phong độ khá cao là Hải Phòng với mệnh lệnh phải thắng để đào thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tuy vậy, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với phố Núi, bởi sau chuỗi trận toàn thua, các cầu thủ HAGL đang có dấu hiệu tâm lý và đánh mất sự kết dính, hiệu quả trong lối chơi.

HAGL đang gặp khó trong cuộc đua trụ hạng ở V.League.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng đất Cảng đang đứng thứ 9 trên BXH với 30 điểm. Họ đang bằng điểm với Đà Nẵng và hơn Nam Định đúng 2 điểm. Chỉ cần 1 trận đấu sảy chân, Hải Phòng hoàn toàn có thể phải tụt sâu xuống phía cuối bảng xếp hạng khi mà khoảng cách giữa các đội vô cùng sít sao. Thế nên, chỉ cần có thêm một chiến thắng trước đội chủ nhà HAGL ở vòng đấu này, cách cửa trụ hạng sẽ mở toang đối với đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Trong khi cuộc đua trụ hạng vẫn diễn ra khốc liệt ở 3 vòng đấu cuối cùng thì ở phía trên, CLB Hà Nội đang tiến gần hơn đến chức vô địch. Về lý thuyết, nếu đội bóng của bầu Hiển giành chiến thắng trước SLNA trên sân Vinh, họ sẽ giành chức vô địch V.League 2019 bất chất kết quả của các trận đấu còn lại.

Lịch thi đấu V.League 2019 vòng 24

Clip: Bàn thắng đẹp mắt của Hồng Duy trong trận Sài Gòn 1-3 HAGL.

Bảng xếp hạng V.League 2019

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất