Thể thao

Lịch thi đấu V.League vòng 13: Bạn HLV Park Hang Seo gặp khó

Minh Thư
Chia sẻ

Vòng 13 V.League 2019 cũng là vòng đấu cuối cùng kết thúc lượt đi của giải đấu, trước khi tạm nghĩ để chuẩn bị cho lượt về vào đầu tháng 7 tới đây.

Chiều nay (15/6), sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu ở vòng 13 V.League 2019. CLB Nam Định sẽ có cuộc đối đầu với Đà Nẵng tại 'chảo lửa' Thiên Trường, còn TP.HCM tiếp Thanh Hóa ở sân Thống Nhất.

Ở vòng 12 diễn ra trước khi ĐT U23 và ĐTQG tập trung, Nam Định đã thua Thanh Hóa 2-3. Ở vòng 13 này, Nam Định được thi đấu trên sân nhà trước Đà Nẵng. Đây chính là điểm tựa quan trọng để thầy trò Nguyễn Văn Dũng hy vọng vào một chiến thắng.

Liệu Hà Đức Chinh có nổ súng trong trận đấu chiều nay?

Đối thủ của Thanh Hóa ở trận đấu cuối tuần này là TP.HCM, hiện tượng của V.League mùa giải 2019. Đến lúc này, đội chủ nhà đã là nhà vô địch lượt đi, khi đang có 26 điểm, hơn Hà Nội FC khoảng cách 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà TP Hồ Chí Minh đang có ở trận đấu cuối cùng của lượt đi.

Sân nhà Thống Nhất là điểm tựa cực tốt với TP Hồ Chí Minh, khi họ bất bại từ đầu mùa trên mọi đấu trường với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, sân khách lại là ác mộng đối với Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh chưa thắng ở bất cứ chuyến hành quân xa nhà nào từ đầu mùa với 2 trận hòa và 3 thất bại.

FLC Thanh Hoá sẽ đối đầu với ngôi vương TP.HCM.

Cũng trong tối nay CLB xứ Thanh tiếp tục lên kế hoạch 'phủ vàng' trên SVĐ Thống Nhất giữa trận gặp TP.HCM vào lúc 19h. CLB Thanh Hóa sẽ có trận chiến nảy lửa với đội bóng ngôi vương TP.HCM với số điểm 26 tại thời điểm hiện tại, trong khi Thanh Hóa chỉ đang xếp hạng thứ 8 với tổng điểm là 17.

CĐV Thanh Hóa quyết tâm phủ vàng sân Thống Nhất tại trận gặp TP.HCM tối nay.

Lịch thi đấu vòng 13 V.League 2019 (15/6):

17h00: Nam Định - SHB Đà Nẵng

19h00: TP.HCM - FLC Thanh Hóa

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất