Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 8/1: 'Nín thở' chờ derby thành Manchester

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 8/1 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG: Man United đại chiến Man City 03h00.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, tại bán kết Cup Liên đoàn Anh sẽ chứng kiến trận Derby nảy lửa giữa Man United và Man City.

Man City và Man Utd bước vào trận bán kết Cup liên đoàn Anh với những tâm thế tương đối khác nhau. Trong khi Man City đang dần tìm lại sự ổn định thì Man Utd lại không thể có nổi một kết quả quá tốt nào tại cả FA Cup và Ngoại hạng Anh đã qua. Dù vậy thì cả hai chắc chắn đều sẽ hướng đến tấm vé bước vào trận chung kết sau màn đối đầu này.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Man United sẽ đại chiến với Man City.

Theo thống kê, trong 5 trận Derby gần đây nhất giữa 2 đội, Man United thắng 2 và thua 3 trước Man City. Rõ ràng, dù thành tích chung cuộc không sánh bằng nhưng Quỷ Đỏ luôn biết cách tạo ra khó dễ cho đối thủ cùng thành phố.

Tuy vậy, ở vào thời điểm này thì chênh lệch sức mạnh giữa hai đội là quá rõ ràng. Nhiều khả năng, vị khách Manchester City sẽ có 1 kết quả tốt trong trận đấu tới. Trong 5 trận Derby Manchester gần đây nhất, có tới 17 bàn thắng được ghi. Rõ ràng, NHM sẽ tiếp tục mong chờ 1 trận cầu nảy lửa và nhiều bàn thắng xuất hiện.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu giữa Manchester United và Manchester City sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 8/11.

Ở một diễn biến khác, theo lịch thi đấu hôm nay ngày 8/11, VCK U23 châu Á 2020 cũng chính thức khởi tranh với những trận đấu tiên ở bảng A.

Ngay lượt trận đầu tiên, hai ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này là Iraq và Australia sẽ chạm trán nhau. Đây hứa hẹn là một trận cầu cực kỳ hấp dẫn.

Trong khi đó, chủ nhà Thái Lan sẽ đối đầu với U23 Bahrain. Với lợi thế sân nhà thì U23 Thái Lan sẽ đặt quyết tâm rất cao ở giải lần này.

Lịch thi đấu hôm này của VCK U23 châu Á 2020

17h15 ngày 8/11, Iraq vs Australia

20h15 ngày 8/11, Thailand vs Bahrain

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của League Cup (Anh)

03h00 ngày 8/11, Manchester United vs Manchester City

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Super Cup (Tây Ban Nha)

06h00 ngày 8/11, Valencia vs Athletico Madrid

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Coupe de la Ligue (Pháp) 

03h00 ngày 08/11, Reims vs Strasbourg

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất