Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 7/1: Arsenal vs Leeds United

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 7/1 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG: Arsenal gặp Leeds United lúc 02h56.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 7/1, trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, Arsenal sẽ tiếp đón con mồi ưa thích Leeds United trên sân nhà Emirates.

Việc đánh bại Man United chắc chắn sẽ mang đến những nguồn động lực to lớn cho Arsenal ở trận đấu này. Nó như dấu hiệu để mở ra một triều đại mới tại sân Emirates. Arsenal và Arteta đang hướng về cúp FA với quyết tâm giành danh hiệu.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 7/1, Arsenal gặp Leeds United lúc 02h56.

Tiếp đón Leeds United trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal thị uy sức mạnh. Pháo thủ đang rất muốn cải thiện thành tích bết bát tại Emirates. Nếu chơi đúng sức, đoàn quân của HLV Arteta sẽ không khó để có một chiến thắng cách biệt. Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu giữa Arsenal vs Leeds United sẽ diễn ra lúc 2h56 ngày 7/1.

Ở một diễn biến khác, theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trong khuôn khổ vòng thứ 18 giải VĐQG Italia sẽ diễn ra trận “cầu đinh” giữa hai ông lớn là Napoli và Inter Milan.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 7/1, Napoli gặp Inter Milan lúc 02h45.

Hiện thứ hạng của 2 đội đang có nhiều sự chênh lệch. Cụ thể, nửa xanh thành Milan đã vượt qua Juventus để leo lên ngôi đầu BXH trước thềm trận chiến này, trong khi đó Napoli lại chỉ có được vị trí thứ 8 sau khi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải.

Hành quân tới làm khách của một Napoli kém mình tới 18 điểm dù Serie A mới trải qua 17 vòng đấu, tất nhiên Inter Milan rất tự tin vào một chiến thắng.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của FA Cup

02h56 ngày 7/1: Arsenal vs Leeds United

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Serie A

00h00 ngày 7/1: Lecce vs Udinese

02h45 ngày 7/1: Napoli vs Inter Milan

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay cuả Coupe de France (Pháp)

02h55 ngày 7/1: Rouen vs Metz

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất