Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá ngày 27/1: Juvetus và kẻ ngáng đường Napoli

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Saostar gửi đến độc giả lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 27/1 của các trận cầu hấp dẫn ở các giải VĐQG trên thế giới: Juvetus gặp Napoli lúc 02h45.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, vòng 21 Serie A sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm khi Juvetus chạm trán Napoli. Những trận đấu giữa Napoli và Juventus luôn rất đáng xem trong nhiều thập kỷ trở lại đây.

Napoli đang ngày càng chìm sâu vào khủng hoảng khi lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên BXH. Trong 12 vòng đấu gần nhất, Napoli chỉ có được đúng 1 chiến thắng. Sân nhà cũng không phải là một điểm tựa đáng kể đối với thầy trò Gennaro Gattuso, kể từ đầy mùa họ mới chỉ có được 3 chiến thắng ở Serie A.

Phía bên kia chiến tuyến, Juventus vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình ở Serie A. Bà Đầm Già thành Turin đứng đầu BXH với 51 điểm sau 20 vòng đấu có thể nói Juventus mạnh hơn so với phần còn lại của giải. Phong độ rực sáng của Cristiano Ronaldo đưa Bianconeri bỏ xa đối thủ xếp sau đến 4 điểm.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Napoli gặp Juvetus lúc 02h45.

Với chất lượng đội hình cùng đẳng cấp vượt trội, Juvetus được kỳ vọng sẽ dễ dàng đánh bại kẻ ngáng đường Napoli.

Vòng 21 Serie A cũng chứng kiến một trận cầu hấp dẫn giữa AS Roma vs Lazio. Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 27/1.

Trong khi đó, tại La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách đến sân của Real Valladolid ở trận đấu muộn nhất vòng 21.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Real Valladolid gặp Real Madrid lúc 03h00.

Real Madrid đang thể hiện phong độ rất cao ở những trận đấu gần đây, khi Kền kền trắng đang bám đuổi quyết liệt Barca trên BXH. Cụ thể hiện tại Real Madrid đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH với cùng điểm số với Barca, song xếp sau do kém hiệu số.

Do đó các cầu thủ Real Madrid đang cho thấy sự quyết tâm, bởi chỉ cần sảy chân là họ hoàn toàn có thể thất thế ở cuộc đua đến ngôi vô địch mùa bóng năm nay. Với đẳng cấp vượt trội cộng thêm quyết tâm cao độ, nhiều khả năng Real Madrid sẽ giành trọn 3 điểm.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của FA Cup

00h00 ngày 27/1: Shrewsbury Tơn vs Liverpool

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của La Liga

00h30 ngày 27/1: Real Sociedad vs Mallorca

03h00 ngày 27/1: Real Valladolid vs Real Madrid

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Bundesliga

00h00 ngày 27/1: Bayer Leverkusen vs Fortuna

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Serie A

00h00 ngày 27/1: Roma vs Lazio

02h45 ngày 27/1: Napoli vs Juvetus

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay của Ligue 1 

03h00 ngày 27/1: Lille vs PSG

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất