Thể thao

Lee Nguyễn: Đối tác tuyệt vời cho Công Phượng bay cao?

Hoài Anh
Chia sẻ

Nếu CLB TPHCM ký hợp đồng thành công với Lee Nguyễn thì Công Phượng hứa hẹn hưởng lợi rất nhiều.

Chân sút Công Phương chắc chắn đang rất chờ đợi Lee Nguyễn về TPHCM. Vì có tiền vệ từng khoác áo tuyển Mỹ thì Công Phượng có thêm những cơ hội săn bàn trong mùa bóng 2020.

Tài năng của Lee Nguyễn không cần bàn cãi. Anh từng lên tuyển Mỹ, là gương mặt tiêu biểu ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ… Lee Nguyễn từng được định giá lên đến 2 triệu euro cũng là một minh chứng.

Thế nên, Lee Nguyễn về TPHCM sẽ mang đến sức bật cực lớn nơi hàng tiền vệ. Lee Nguyễn có khả năng đi bóng cực kỳ khéo léo và biết cách tạo ra những cơ hội ghi bàn cho hàng công. Lẽ đó, Lee Nguyễn về TPHCM thì Công Phượng được giải thoát rất nhiều trước sự theo kèm của đối thủ, sự tập trung phải dồn nhiều vào Lee Nguyễn - ngôi sao số 1 của CLB TPHCM.

Lee Nguyễn: Đối tác tuyệt vời cho Công Phượng bay cao? Nếu Lee Nguyễn về TPHCM, Công Phượng hứa hẹn sẽ hưởng lợi rất lớn.

Ngoài ra, TPHCM còn có Phi Sơn, một cầu thủ sở hữu kỹ thuật “không phải dạng vừa”. CLB TPHCM sẽ sở hữu hàng công với những ngôi sao có kỹ thuật, tốc độ và nhạy bén trong khâu săn bàn. Công Phượng sẽ không còn là cầu thủ tâm điểm của trận đấu. Đúng hơn, Công Phượng có thêm nhiều đất diễn để thể hiện tài năng, qua đó có nhiều cơ hội săn bàn.

Trên lý thuyết, người hâm mộ TPHCM đang rất háo hức chờ Lee Nguyễn về. Vì họ chẳng thể nào mong đợi hơn khi TPHCM có bộ ba Lee Nguyễn - Công Phượng - Phi Sơn, tất cả đều có thể tạo nên sự khác biệt từ một khoảnh khắc chói sáng.

Hiện tại, CLB TPHCM đã quyết định chi 1 triệu USD để mua Lee Nguyễn. Dù vậy, mấu chốt vẫn phải chờ tiền vệ này làm việc với đội bóng chủ quản để có thể chính thức về TPHCM.

Lee Nguyễn: Đối tác tuyệt vời cho Công Phượng bay cao? Công Phượng đang tìm lại chính mình sau hành trình từ thi đấu ở Bỉ.

Có lẽ, người hâm mộ hơn bao giờ hết chờ Lee Nguyễn về TPHCM, bởi anh sẽ là đối tác tuyệt vời với Công Phượng. Không chỉ là chuyện sức hút dư luận mà còn giúp cho Công Phượng bay cao, chơi thăng hoa để đóng góp cho tuyển Việt Nam ở hàng trình vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất