Thể thao

Lee Min Ah và các VĐV xinh đẹp như thiên thần

Minh Thư
Chia sẻ

Không chỉ đem về nhiều thành tích đáng tự hào cho nền thể thao Hàn Quốc, những cô gái này còn rất xinh đẹp và được cộng đồng mạng ví như thiên thần.

Trước giờ, cầu thủ bóng đá nữ đã quá quen thuộc với hình ảnh nam tính, tóc ngắn, thân hình khỏe mạnh. Nữ vận động viên Hàn Quốc Lee Mina thì khác.Trên sân cỏ, cô gái 27 tuổi vẫn luôn giữ được nét nữ tính, bên cạnh những pha di chuyển nhanh nhẹn, uyển chuyển, cú sút dứt khoát và chuẩn xác.

Mina thích lối chơi kỹ thuật, vì thế mà cô rất thần tượng Lionel Messi của Barca và còn chọn số 10 làm số áo của mình.

Tại Hàn Quốc, cô nàng này vô cùng nổi tiếng. Dù sở hữu vẻ ngoài bé nhỏ so với các cầu thủ khác khi chỉ cao 1m58 và nặng 47kg nhưng Min-ah lại được biết đến là một tiền vệ vô cùng tài năng và sáng giá. Cô nàng từng ghi 4 trong tổng số 36 bàn thắng tại vòng loại Cúp bóng đá nữ Đông Á.

Không chỉ bởi tài năng và ý chí trên sân cỏ, Lee Mina còn thu hút thêm nhiều người hâm mộ bằng loạt hình ảnh đời thường xinh xắn, dịu dàng, không thua kém bất kỳ hot girl Hàn nào.

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Lee Mina sở hữu một nhan sắc hiếm thấy trong giới cầu thủ. Cô từng được cư dân mạng Hàn Quốc bình chọn là “Nữ cầu thủ xinh đẹp nhất”.Ngoài những giờ phút thi đấu và luyện tập, cô nàng “hiện nguyên hình” là một cô gái trẻ với nhiều sở thích bình dị như chụp ảnh tự sướng, đắp mặt nạ, đi du lịch, khám phá ẩm thực ở khắp mọi nơi.

Kim Ja In là một trong những VĐV leo núi hàng đầu của xứ Hàn và hiện được xếp thứ 26 trong danh sách các nữ VĐV của Liên đoàn leo núi thể thao thế giới.

Kim Ja In sinh ra trong một gia đình có truyền thống về môn thể thao leo núi tại tỉnh Goyang. Chỉ cao vẻn vẹn 1,53 m, song cô đã chinh phục nhiều danh hiệu cao quý tại giải vô địch leo núi thế giới trong các năm 2010, 2013 và 2014.

Ngày 20/5, Kim Ja In vượt qua thử thách leo lên tòa tháp Lotte World cao 555 m với 123 tầng tại thủ đô Seoul. Nhờ sự kiện này, người đẹp đã được ưu ái đặt cho biệt danh “Người nhện xứ Hàn” phiên bản nữ.

Trước đó, Kim Ja In từng chinh phục nhiều công trình cao chót vót như tháp KNN ở Busan (cao 128 m), cửa hàng bách hóa của Lotte tại Seoul (cao 84 m). Với tài năng và sức trẻ hiện tại, người dân Hàn Quốc tin rằng cô sẽ tiếp tục thành công tại Thế vận hội Tokyo vào năm 2020.

Nụ cười toả nắng, khuôn mặt xinh xắn, dễ tạo thiện cảm cùng làn da trắng mịn đến mức không thấy lỗ chân lông của cô nàng này thật sự là một “combo vũ khí” hạng nặng.

Nam Hyun Hee cao 1,55 m, nhưng cô hiện là một trong những nữ VĐV đấu kiếm thuận tay trái nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. .Cùng các đồng đội, Nam Hyun Hee đã đem về cho môn đấu kiếm của Hàn Quốc 95 danh hiệu lớn nhỏ. Với gương mặt khả ái, cô cũng là người được chọn đại diện các vận động viên đọc lời tuyên thệ tại Thế vận hội thể thao châu Á vào năm 2014.

Nam Hyun Hee là tay kiếm nữ tài năng nhất của thể thao Hàn Quốc trong nhiều năm qua

Đã kết hôn và có một cô con gái 4 tuổi, người đẹp làng đấu kiếm vẫn nỗ lực hết mình cho sự nghiệp. Cô tiết lộ đã trở lại luyện tập chỉ 60 ngày sau khi sinh.Tay kiếm nữ tài năng chia sẻ, sau khi có con, cô càng có thêm động lực để giành chiến thắng trong các cuộc thi. “Tôi sẽ chiến thắng để không làm con gái mình thất vọng”, Nam Hyun Hee thổ lộ.

Sinh năm 1993, trẻ trung và cá tính, Park Sung Hyun đang là nữ golf thủ tài năng và triển vọng bậc nhất tại Hàn Quốc. Cô cũng là số ít VĐV chuyên nghiệp của Hàn Quốc được chơi tại giải golf nhà nghề LPGA Tour ở Mỹ.

Trước đó vào năm 2016, Park Sung Hyun cũng giành giải golf thủ xuất sắc Hàn Quốc. Trong lễ trao giải, người ta được thấy một Park Sung Hyun không còn mặc áo phông, quần âu và đội mũ lưỡi trai như trên sân golf mà khoác lên mình bộ váy dạ hội gợi cảm. Đặc điểm nổi bật của Park Sung Hyun là mái tóc tém và đôi mắt cười đầy cuốn hút.

Nhờ tài năng của mình, cô không chỉ thu về những giải thưởng danh giá mà còn sở hữu khối tài sản mà ở tuổi cô rất nhiều người còn đang mơ ước.

Hwang Minkyoung sinh năm 1990 nhưng trẻ trung như chỉ mới 20 tuổi. Cô không chỉ tài năng mà còn là một tay đập nổi trội trong đội. Ngoài ra, cô đã từng có cơ hội trạm chán với đội tuyển Việt Nam hồi tháng 8/2018 vừa qua tại vòng bảng ASIAD 2018.Cô luôn được đánh giá cao về kĩ năng tại các giải đấu.

Nhan sắc thường ngày giản dị và xinh đẹp của Hwang Minkyoung.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất