Thể thao

[LMHT] LCS Hè 2019: Vòng bảng của những loạt Play-offs.

Châu Thái Trần
Chia sẻ

Năm nay Team Liquid nhiều khả năng vẫn sẽ thống trị LCS...

Giai đoạn vòng bảng của giải đấu LCS Mùa Hè 2019 đã kết thúc với những kết quả không quá bất ngờ. Team Liquid sau một khởi đầu chậm với kết quả 2-2 sau 2 tuần đầu tiên đã tăng tốc rất mạnh mẽ và cho thấy rằng họ vẫn là cái ‘chóp bu’ ổn định nhất của khu vực Bắc Mỹ, với thành tích 14 thắng và 4 thua.

Cloud9 cùng với Counter Logic Gaming cũng đã có một cuộc chiến dai dẳng từ đầu Mùa Hè để cạnh tranh suất thứ hai vào thẳng Bán Kết, buộc cả hai phải đánh thêm Tie-Break do bằng nhau về hiệu số. Cloud9 là đội trình diễn tốt hơn và sẽ chờ Liquid lựa chọn đối thủ cho mình ở Bán Kết.

Song song đó, cuộc chiến cho một suất vào Play-Offs của các đội còn lại cũng khốc liệt không kém. Team Solo Mid mùa này được mệnh danh là ‘Thánh hòa’ đúng nghĩa, khi họ đa phần kết thúc các tuần thi đấu của mình với tỉ số là 1-1, nhưng chung cuộc vẫn có được hạng tư nhờ nhiều hơn Clutch Gaming 1 trận thắng. Suất Play-Offs cuối cùng là một lượt đấu Tie-Break căng thẳng nữa giữa Golden Guardians, 100Thieves cùng với OpTic Gaming. OpTic xuất sắc đánh bại cả 2 đội còn lại và lách qua khe cửa hẹp để tiếp tục níu giữ giấc mơ vô địch LCS.

OpTic lách mình qua khe cửa hẹp, tiến vào vòng loại trực tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Thái Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất