Thể thao

Lập kỷ lục ghi bàn, Mane khiến Salah bị lu mờ

Bá Định
Chia sẻ

Một lần nữa, CLB Liverpool lại giành chiến thắng nhờ sự toả sáng từ tiền đạo Sadio Mane để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

CLB Liverpool đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng giải Ngoại hạng Anh 2018/2019 nhờ chiến thắng 2-1 trước CLB Fulham. Đáng chú ý, tiền đạo Sadio Mane tiếp tục ghi bàn giúp đội chủ sân Anfield giành 3 điểm trọn vẹn.

Đó là một pha phối hợp đầy ăn ý giữa Firmino cùng Mane. Tiền đạo người Senegal khởi nguồn cho pha tấn công bằng màn đập nhả thông minh với Firmino để rồi tự mình đệm bóng tung lưới CLB Fulham.

Mặc dù CLB Fulham ghi được bàn thắng gỡ hoà nhờ công của Ryan Babel nhưng bàn thắng trên chấm phạt đền do tiền vệ James Milner thực hiện đã đem lại chiến thắng dành cho thầy trò HLV Juergen Klopp.

Mane trực tiếp lập công để đem về chiến thắng cho CLB Liverpool.

Pha lập công trong trận đấu gặp CLB Fulham chính là bàn thắng thứ 17 của Mane tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đồng thời, chân sút người Senegal xác lập kỷ lục ghi 11 bàn trong 11 trận gần đây nhất dưới màu áo CLB Liverpool.

Không quá khi nói rằng, chính Mane đang giúp cho CLB Liverpool thăng hoa trên mọi mặt trận. Kể từ thời điểm tháng 1/2019, “quỷ đỏ” vùng Merseyside thi đấu thất thường hơn so với giai đoạn đầu mùa giải.

Nhưng phong độ rất cao từ Mane phần nào đưa đội bóng có thể cạnh tranh vị trí đầu bảng cùng Man City cũng như lọt đến vòng tứ kết Champions League. Nhìn Mane toả sáng, nhiều người có phần tiếc nuối cho Salah.

Mane đã ghi được 11 bàn thắng trong 11 trận đấu gần đây của Liverpool.

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB Liverpool dường như đang đánh mất phong độ suốt thời gian gian gần đây. Đã 7 trận liên tiếp, Salah chẳng ghi nổi bất cứ bàn thắng nào.

Chính vì vậy, niềm tin của các CĐV “lữ đoàn đỏ” lúc này hoàn toàn đặt trên đôi chân của Mane. Nếu tiếp tục duy trì phong độ tuyệt vời này, danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh hoàn toàn nằm trong tầm tay tiền đạo người Senegal.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất