Thể thao

Lập hattrick vào lưới PSV, Messi vẫn ngước nhìn sự vĩ đại của Ronaldo

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù ghi đến 3 bàn thắng ghi được vào lưới CLB PSV trong trận đấu rạng sáng ngày 19/9, song tiền đạo Messi chưa thể cân bằng thành tích với Ronaldo.

Cú hattrick ghi được vào lưới CLB PSV trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2018/2019 đã nâng tổng số bàn thắng mà Messi ghi được tại giải đấu này lên con số 103. Ngôi sao người Argentina mất 126 trận đấu để lập nên con số này.

Số bàn thắng của Messi vẫn kém xa tiền đạo Cristiano Ronaldo. Thủ quân người Bồ Đào Nha sở hữu 120 lần lập công sau 153 trận tại Champions League. Tính riêng dưới màu áo CLB Real Madrid, CR7 vẫn nhiều hơn Messi về số bàn thắng khi ghi đến 105 bàn trong 101 trận trên mặt trận Champions League.

Messi vừa lập hattrick trong trận đấu gặp PSV.

Dẫu sao, với 3 bàn thắng ở cuộc chạm trán PSV, Messi đã giúp Barca đè bẹp đội bóng Hà Lan. Cả 3 bàn thắng này đều khá đẹp mắt. Đó là một sự báo hiệu cho mùa bóng rực rỡ của Messi sau 1 năm gây thất vọng toàn diện.

Bàn mở tỉ số phút thứ 31 là một pha sút phạt hàng rào mẫu mực của Messi. Bàn nâng tỉ số lên 3-0 vào phút 77 đến từ một pha cứa lòng chân trái sở trường mà El Pulga thường xuyên thực hiện trong nhiều năm qua.

Messi vẫn kém Ronaldo về thành tích ghi bàn tại Champions League.

Còn bàn ấn định chiến thắng 4-0 những phút cuối cùng lại cho thấy, Messi có khả năng dứt điểm toàn diện. Messi vẫn thể hiện một phong độ rất cao tính đến thời điểm này.

Chiến thắng đậm đà 4-0 giúp Barca vươn lên dẫn đầu bảng B cùng được 3 điểm như Inter Milan, đội đã giành thắng lợi 2-1 trước Tottenham. Ở lượt đấu tới diễn ra ngày 4/10, đội chủ sân Nou Camp sẽ có chuyến làm khách trên sân Wembley tại cuộc tiếp đón Tottenham.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất