Thể thao

Lập hattrick giúp Chelsea thắng Dinamo Kiev, 'chân gỗ' Giroud sánh ngang với Messi

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Oliver Giroud vừa toả sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-0 của Chelsea trước CLB Dinamo Kiev tại Europa League 2019.

CLB Chelsea vừa đè bẹp CLB Dinamo Kiev với tỉ số 5-0 trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Europa League. Tiền đạo Oliver Giroud trở thành người hùng với 1 cú hattrick cùng 1 đường kiến tạo thành bàn.

Nhờ đó, chân sút người Pháp đã in dấu giày vào cả 11 bàn thắng dưới màu áo CLB Chelsea tại Cup châu Âu mùa giải này bao gồm: 9 bàn thắng, 2 đường kiến tạo. Thành tích của Giroud sánh ngang với Messi.

Tiền đạo CLB Barca cũng in dấu giày vào cả 11 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp trên mặt trận Cup châu Âu. El Pulga có 8 lần trực tiếp lập công và 3 lần kiến tạo giúp các đồng đội ghi bàn.

Giroud lập hattrick trong chiến thắng của Chelsea trước Dinamo Kiev.

Mặc dù sánh ngang với Messi nhờ thành tích ghi bàn khủng khiếp ở Cup châu Âu song trên đấu trường quốc nội, Giroud lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Nhà vô địch thế giới năm 2018 mới chỉ có 1 bàn thắng, 4 pha kiến tạo trong 20 trận ở giải Ngoại hạng Anh.

Dưới thời HLV Sarri, Giroud không thể cạnh tranh nổi một vị trí chính thức trên hàng công. Tiền đạo người Pháp chỉ được sử dụng nhiều tại Europa League.

Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Giroud đạt hiệu suất tồi tệ trên mặt trận quốc nội nhưng lại thăng hoa mỗi lần ra sân tại Europa League. Dẫu sao, nhờ những bàn thắng từ Giroud mà CLB Chelsea chính thức lọt vào tứ kết Europa League.

Giroud thể hiện phong độ tuyệt vời trên đấu trường Cup châu Âu.

Chắc chắn, với phong độ dần được cải thiện, Giroud có thể gây được ấn tượng tốt với ông thầy Sarri. Hàng công CLB Chelsea liên tục gặp khủng hoảng vị trí trung phong cắm.

Trước đây, Morata thường xuyên được sử dụng nhưng không thể đáp ứng được kỳ vọng còn tân binh Higuain thi đấu vô cùng tệ hại kể từ lúc chuyển sang Chelsea từ CLB AC Milan.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất