Thể thao

Lão tướng 36 tuổi cho Ronaldo 'hít khói', đe doạ Mbappe, Messi

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang cho thấy những dấu hiệu chững lại nên đã bị "qua mặt" trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải 2018/2019.

Ở trận đấu thuộc vòng 27 giải Serie A, dù CLB Sampdoria đã thất thủ 1-2 trước đội khách Atalanta nhưng tiền đạo Fabio Quagliarella vẫn kịp sở hữu cho riêng mình 1 bàn thắng.

Chính bàn thắng này giúp lão tướng 36 tuổi chính thức vượt qua Ronaldo trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A. Chân sút CLB Sampdoria đã ghi được 20 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại.

Fabio Quagliarella đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A.

Trong khi đó, CR7 tiếp tục có trận thứ 2 liên tiếp tịt ngòi dưới màu áo CLB Juventus nên số bàn thắng chỉ dừng lại ở con số 19. Ronaldo chia sẻ vị trí thứ 2 danh sách Vua phá lưới Serie A với chân sút Piatek khi cầu thủ người Ba Lan cùng có được 19 lần lập công.

Không chỉ qua mặt được Ronaldo tại danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất Serie A, Fabio Quagliarella thu hẹp khoảng cách với Mbappe, Messi ở cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu.

Hiện Messi đang ghi được 26 bàn thắng nhờ pha lập công mới nhất trong trận đấu gặp CLB Vallecano. Còn sao trẻ Mbappe đã có cho riêng mình 24 bàn thắng dưới màu áo CLB PSG ở giải Ligue 1.

Fabio Quagliarella chỉ còn kém Messi, Mbappe ở châu Âu.

Đáng chú ý, Fabio Quagliarella chỉ mất trung bình mỗi trận hơn 3 cú sút là có thể ghi được bàn thắng. Ronaldo trở thành cầu thủ kém hiệu quả nhất với hơn 8 cú sút qua mỗi trận mới ghi nổi 1 bàn thắng.

Chính sự xuất sắc từ Fabio Quagliarella đã giúp CLB Sampdoria xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A mặc dù lực lượng khá yếu. Nhiều người đang hy vọng lão tướng 36 tuổi sẽ lập được kỳ tích để giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất