Thể thao

Bạn có biết, lần gần nhất Liban 'vùi dập' Triều Tiên 5-0

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước ĐT Yemen dường như sẽ không còn ý nghĩa gì nếu ĐT Liban thắng ĐT Triều Tiên với cách biệt ít nhất 4 bàn.

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Yemen với tỉ số 2-0, nhiều CĐV bóng đá nước nhà đang chờ đợi nhất vào trận đấu giữa ĐT Liban và ĐT Triều Tiên. Vẫn biết số phận ĐT Việt Nam còn trông chờ vào trận đâu Oman - Turkmenistan. Song khả năng Oman thắng cách biệt 2 bàn gần như rất dễ xảy ra.

Chính vì vậy, mọi hy vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam lúc này đổ dồn vào trận đấu Liban gặp Triều Tiên. Đại diện Tây Á cần phải giành chiến thắng với cách biệt ít nhất từ 4 bàn trở lên mới chính thức vượt qua Việt Nam để đoạt tấm vé vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2019.

Mọi hy vọng của ĐT Việt Nam được đặt vào ĐT Triều Tiên.

Các CĐV Việt Nam tin tưởng khó xảy ra khả năng này. Thế nhưng, trong bóng đá, mọi điều vẫn có thể xảy ra. Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa ĐT Liban và ĐT Triều Tiên, nhiều người có quyền lo ngại cho số phận ĐT Việt Nam tại ASIAN Cup 2019.

Thành tích đối đầu giữa ĐT Liban và ĐT Triều Tiên qua 5 trận gần đây nhất.

Khi mà trong lần đối đầu gần đây nhất, ĐT Liban từng thắng ĐT Triều Tiên với tỉ số 5-0. Đó là một trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Không chỉ vậy, qua 5 trận gặp nhau gần nhất, ĐT Liban giành thắng lợi đến 3 trận bao gồm cả chiến thắng 5-0.

Hai trận thắng khác của đại diện Tây Á trước Triều Tiên đều kết thúc với tỉ số 1-0. Trong khi đó, Triều Tiên không thắng nổi Liban qua 5 lần gần nhất chạm trán nhau. Ngoài 3 trận thua, ĐT Triều Tiên chỉ giành được thêm 2 trận hoà khi gặp Liban.

Triều Tiên đã để thua đậm ở 2 trận đấu đầu tiên.

Do đó, tại trận đấu cuối cùng bảng E ASIAN Cup 2019, Liban vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Giữa bối cảnh Triều Tiên vừa thua tan nát 2 trận với tỉ số 0-4 trước Saudi Arabia và 0-6 trước Qatar, thật khó có thể tin đội bóng này đánh bại Liban. Thậm chí, nếu cứ để thua rồi vỡ trận như 2 trận đấu vừa qua, ĐT Triều Tiên có thể bị thua đậm trước ĐT Liban.

Trận đấu giữa ĐT Liban và ĐT Triều Tiên sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 17/1.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất