Thể thao

Lampard khóc như mưa khi giúp Derby County tiến gần vé thăng hạng

Thái Việt
Chia sẻ

Giúp Derby County thắng Leeds với tổng tỷ số 4-3 ở bán kết play-off thăng hạng để vào chung kết gặp Aston Villa, Frank Lampard đã không kìm được dòng nước mắt.

Đội bóng mà Frank Lampark dẫn dắt đang có cơ hội rât lớn để lên chơi giải Ngoại hạng Anh khi họ vừa đánh bại Leeds City với tổng tỉ số 4-3 để vào chơi trận chung kết Play-off.

Bước vào phòng thay đồ, khi chứng kiến chiến tích đầu tiên của mình dưới cương vị là HLV. Franky đã không giấu nổi cảm xúc và khóc như mưa khi ăn mừng cùng học trò.

Lampard xúc động trong ngày Derby thắng trận bán kết Play-off tranh vé lên chơi giải Ngoại hạng.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, Lampard xúc động chia sẻ: “Chúng tôi đã chiến đấu hết mình, các cầu thủ đã thi đấu rất xuất sắc và dĩ nhiên, thành quả chỉ đến với ai xứng đáng hơn. Leeds đã chơi tốt, nhưng tôi nghĩ Derby mới là đội xứng đáng lên chơi giải Ngoại hạng với những gì đã thể hiện ở mùa giải này“.

Thực tế, Derby là đội đã gặp rất nhiều khó khăn trước khi trận lượt về diễn ra. Họ nhận thất bại 1-0 ngay trên sân nhà và phải đá trận lượt về trên sân khách. Bên cạnh đó, ở 2 lần gặp nhau ở giải hạng Nhất, Derby phải nhận thất bại trước Leeds. Tuy nhiên với bản lĩnh của một cầu thủ từng vô địch Champions League, Lampard đã giúp các học trò lội ngược dòng với tổng tỉ số 4-3, qua đó loại Leeds City ở bản kết Play-off.

Lampard ăn mừng cùng học trò khi trận đấu kết thúc.

Thật không thể tin nổi, đây là lần thứ 2 tôi được nếm trải cảm giác này sau khi giành chức vô địch C1 cùng Chelsea. Hôm nay là đêm của chúng ta, Derby sẽ thi đấu hết mình ở trận chung kết và giành quyền thăng hạng. Tôi cám ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội bóng, hẹn gặp các bạn ở Ngoại hạng Anh“, Lampark nói trong nước mắt.

Trận chung kết vòng Play-off để giành quyền lên chơi giải Ngoại hạng sẽ diễn ra giữa Derby County và Aston Villa vào ngày 27/5, Đây sẽ là cuộc chạm trán thú vị giữa Lampard và đồng đội cũ John Terry, người hiện là trợ lý ở Aston Villa.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất