Thể thao

Khiến thủ môn đối phương gãy mũi, Ronaldo được nạn nhân ‘tôn’ làm huyền thoại

Bá Định
Chia sẻ

Thủ môn CLB Chievo đã lên tiếng cảm ơn tiền đạo Cristiano Ronaldo sau sự cố bị gãy mũi.

Thủ thành CLB Sorrentino mới đây vừa đăng tải trên mạng xã hội Twitter những lời cảm ơn tốt đẹp nhất dành cho Ronaldo. Bên cạnh đó, cầu thủ 39 tuổi này còn gọi CR7 là “huyền thoại”: “Tôi nhận được một thông điệp gần gũi và lời chúc sớm bình phục từ Cristiano Ronaldo. Cảm ơn huyền thoại!”.

Sorrentino vừa phải nhập viện sau pha va chạm với Ronaldo ở phút thứ 85 trận đấu giữa Chievo và Juventus. Ở tình huống đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha lao về phía thủ môn Sorrentino sau cú sút từ đồng đội.

Thủ môn Sorrentino đăng tải dòng trạng thái cảm ơn Ronaldo trên Twitter.

Không may, phần đầu thủ môn CLB Chievo đập mạnh vào đùi CR7 dẫn đến chấn thương khá nghiêm trọng. Thủ thành 39 tuổi bị ngất bởi lực tác động quá mạnh lên vùng đầu. Rất may, các bác sĩ xác định Sorrentino không có tổn thương về não mà chỉ bị gãy mũi. Sorrentino đã được nhập viện ngay khi trận đấu kết thúc.

Ronaldo dường như cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp bằng việc nhanh chóng liên lạc, hỏi thăm Sorrentino. Chính điều này đã khiến thủ môn người Italia xúc động và đưa ra lời cảm ơn nhằm đáp lại hành động thân thiện từ cầu thủ CLB Juventus.

Pha va chạm kinh hoàng dẫn đến chấn thương của Sorrentino.

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ của Sorrentino, bạn gái thủ môn này, Sara Ruggeri tỏ ra khinh miệt Ronaldo. Cô viết trên Twitter: “Tôi đã cố giữ im lặng hàng giờ và tập trung vào những gì quan trọng. Tuy nhiên, nếu nhà vô địch muốn được gọi là nhà vô địch, trước hết họ phải là con người. Xin lỗi, tôi không ngưỡng mộ nhà vô địch này”.

Thủ môn CLB Chievo bị ngất sau tình huống va chạm.

Sara còn viết thêm: ”Tôi ngưỡng mộ những người đàn ông thực sự, như bạn trai tôi, người nằm bất tỉnh trên sân và Tomovic, đồng đội cố gắng làm mọi thứ để giúp anh ấy. Cảm ơn những con người có trái tim, lòng nhân từ, nhân phẩm và biết cách xử thế. Thật xấu hổ về những người sỉ nhục, chỉ trích, tỏ ra vui vẻ và tệ hơn là quan sát và sau đó rời đi”.

Hiện thủ môn Sorrentino đã được các bác sĩ cho xuất viện và nhiều khả năng sẽ sớm trở lại thi đấu cùng CLB Chievo.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất