Thể thao

Lâm 'Tây' từng gây gổ với đồng đội, chửi cả thầy ở HAGL

Lê Phong
Chia sẻ

Từng gây gổ với đồng đội ở U19 VN, chửi cả ban huấn luyện CLB HAGL, thiếu tôn trọng đàn anh… Đặng Văn Lâm đã có khá nhiều “phốt” trước khi bị Sỹ Mạnh cầm dao đe dọa mới đây.

Hết cửa lên U19 Việt Nam vì gây gổ với đồng đội

Năm 2010, thủ môn Đặng Văn Lâm về Việt Nam chơi bóng trong màu áo CLB HAGL theo chế độ thử việc.

Khoảng một năm sau, anh được HLV Triệu Quang Hà triệu tập lên thành phần U19 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2011 diễn ra tại Myanmar.

Văn Lâm (cầm ba lô) thời còn trong màu áo tuyển U19 Việt Nam.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, thủ môn Việt kiều thường xuyên bị phản ánh vì thái độ thiếu lễ phép với các thành viên ban huấn luyện. Không những vậy, Lâm “Tây” còn thường xuyên gây gổ với các đồng đội vì những xích mích không đáng. Điển hình nhất phải kể đến việc thủ thành cao 1m88 này rượt đuổi một đồng đội trong hành lang Trung tâm đào tạo trẻ VFF với ý muốn nói chuyện “chân tay”.

Cũng vì hàng loạt sự việc trên, những đội ngũ ban huấn luyện sau này không còn gọi Đặng Văn Lâm lên lại U19 cũng như bất kỳ đội tuyển trẻ nào của Việt Nam để tránh nội bộ đội bóng bị ảnh hưởng.

Bị đuổi khỏi CLB Hoàng Anh Gia Lai vì sút bóng vào BHL

Năm 2012, trong lúc khoác áo CLB HAGL thi đấu tại giải U21 quốc gia, Đặng Văn Lâm gây sốc khi cố tình sút bóng vào cabin ban huấn luyện chính đội của mình. Nguyên nhân là vì HLV Nguyễn Quốc Tuấn không xếp anh bắt chính.

“Văn Lâm lúc đó chửi fu** you với cả ban huấn luyện HAGL. Không những vậy từ lúc được lên đá đội 1, thủ môn này tỏ thái độ coi thường ra mặt trước các thầy ở đội trẻ. Thậm chí gặp mặt còn không thèm chào hỏi”, một thành viên CLB HAGL nhớ lại cho biết.

Lâm “Tây” thời khoác áo CLB HAGL.

Chính từ việc thiếu đạo đức trong cách hành xử, Lâm “Tây” bị chủ quản CLB HAGL thanh lý hợp đồng. Sau đó, thủ môn này trở lại Nga thi đấu cho CLB Rodina.

Từ việc suýt đánh nhau trên sân đến bị cầm dao đe dọa tại CLB Hải Phòng

Văn Lâm trở lại Việt Nam vào năm 2015 và đầu quân cho CLB Hải Phòng.

Tại vòng 23 V-League mùa giải trước trên sân Cần Thơ, nội bộ CLB đất Cảng gây sốc khi một số cầu thủ như Quốc Trung, Lê Văn Thắng, Đình Bảo…đã lao vào định đánh Đặng Văn Lâm với lý do thủ môn đội mình mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 3.

Thủ thành Văn Lâm (áo đen) tranh cãi với đồng đội sau trận thua trên sân Cần Thơ mùa giải trước. Ảnh VNE.

Mặc dù trong thế “đơn thân độc mã” nhưng theo hình ảnh ghi nhận của PV trên sân lúc đó, Văn Lâm cũng “không phải dạng vừa” khi “gân cổ” lên tranh cãi với các đàn anh. Nếu như không có sự can thiệp từ nhiều phía, không biết sự việc sẽ đi đến mức nào giữa những cái đầu đang bốc hỏa.

Mới đây nhất cũng trong màu áo đội bóng đất Cảng, thủ môn sinh năm 1993 lại thành tâm điểm của dư luận khi bị đàn anh Lê Sỹ Mạnh cầm dao xông vào phòng riêng đe dọa. Văn Lâm bỏ chạy rồi vấp ngã dẫn đến chấn thương chân nghiêm trọng.

Sau khi bị đàn anh dọa chém dẫn đến chấn thương, Văn Lâm đăng ảnh với dòng chia sẻ: “Tôi về Việt Nam để đá bóng chứ không phải để đánh nhau”.

Nguyên nhân được cho rằng xuất phát từ việc Lâm “Tây” mắc sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà thua đau trong trận đấu gặp B.Bình Dương tại vòng 17 V-League 2017 diễn ra vào chiều ngày 10/9 vừa qua.

Tuy nhiên theo lời Lê Sỹ Mạnh - cựu trợ lý HLV vừa bị CLB Hải Phòng sa thải cho biết hành động của mình nhằm để “dạy cho Lâm một bài học” vì nhiều lần “hỗn láo” với các đàn anh lớn tuổi (điển hình là hậu vệ Văn Nhiên, trung vệ Ngọc Thịnh và mới nhất là hậu vệ Anh Hùng trong trận thua B.Bình Dương).

Hiện tại theo nhiều thông tin, Đặng Văn Lâm sẽ trở về Nga với gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất