Thể thao

Võ sĩ bĩnh ra quần ngay trên võ đài, 2 năm sau mọi người mới 'ngã ngửa' khi biết lý do

Thiên Tứ
Chia sẻ

Lịch sử MMA chẳng thiếu chuyện kỳ lạ, nhưng một trong những trận đánh sốc nhất hẳn phải là lúc Daniel Cooper hạ Travis Wolford tại West Virginia.

Những người có mặt vào buổi tối ngày đầu tháng 10/2015 ấy ắt hẳn chẳng còn nhớ Daniel Cooper đã chiến thắng ra sao. Tất cả những gì còn đọng lại chỉ là cảnh Travis Wolford được đối thủ kéo dậy để rồi sau đó 'bĩnh' luôn ra sàn đấu.

Lời chửi rủa và ánh mắt ghê tởm là tất cả những gì còn đọng lại sau trận đấu. Đến hôm nay, Christopher MacCorkle Smith - bầu sô của trận đấu hôm đó mới buông lời than thở: “Mọi người cứ nhắc mãi vụ ấy. Cả đời tổ chức thi đấu của tôi đúng là chưa từng gặp chuyện như vậy”.

Nhưng cảnh ‘Tào Tháo rượt’ như thế có thể xảy ra với bất cứ ai. Có thể ví von rằng Daniel Cooper vừa đánh bại ‘kẻ ném bom nâu’ Travis Wolford. Tôi chỉ hận là trước trận đánh, Travis Wolford đi dự lễ hội ăn ớt mới nên nỗi.

Cậu ta ăn phải mấy quả ớt quá nóng nên trong lúc đang đánh và bị tiêu chảy, mấy hạt ớt và mọi thứ cậu ấy xơi đã văng đầy trên sàn. Có thể khẳng định là lúc đó cậu ta sụt ngay 6-7kg”.

Trận đánh 'kinh điển' Daniel Cooper (quần trắng) thắng Travis Wolford.

Không khó lý giải bức xúc của Christopher MacCorkle Smith vì Travis Wolford làm cánh mày râu quá mất mặt, bởi chuyện bĩnh ra quần ngay trên võ đài MMA không phải chưa từng có, nhưng võ sĩ nữ Justine Kish đã khiến mọi chuyện êm thắm hơn nhiều.

Xảy ra sự cố ngay ở trận đấu UFC được truyền hình trực tiếp, cô gái 29 tuổi đã làm như chẳng có gì xảy ra ở trận thua Felice Herrig. Thái độ tỉnh queo của cô nàng khiến các tay máy và phó nháy từng mất nhiều thời gian tranh cãi xem những vết dơ trên sàn là cái quái gì.

Justine Kish (đồ đen) coi như không có chuyện gì lúc bĩnh ra quần.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất