Thể thao

Sau 3 năm kết hôn Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân trải lòng: 'Yêu một người bị cả thế giới ghét'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới, Kỳ Hân hạnh phúc tâm sự về tình yêu "ồn ào" của mình 3 năm trước với ông xã Mạc Hồng Quân khiến ai cũng xúc động.

Sau đám cưới ồn ào với Mạc Hồng Quân, chân dài Venus - Kỳ Hân đã rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình, tuy nhiên cặp đôi này vẫn luôn thu hút truyền thông và dư luận.

Kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Kỳ Hân bồi hồi nhớ lại ngày vui, đồng thời cũng ngậm ngùi khi mình từng bị nhiều cư dân mạng “ghét bỏ” khi đến với Mạc Hồng Quân. Cô bày tỏ: “3 năm rồi đấy. Yêu 1 người mà bị nhiều người ghét bỏ, là được yêu thương lại từ 1 người mà như cả thế giới”.

Trong khi đó, Hồng Quân cũng đăng tải trên facebook bức ảnh kỷ niệm của hai vợ chồng và dí dỏm viết: “Kỷ niệm ba năm ngày gánh tạ. Nhanh như một cơn gió vợ nhỉ“.

Dòng chia sẻ nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã nhận được lời chúc mừng từ mọi người.

Ở thời điểm hiện tại, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chứng minh hạnh phúc bên nhau nên bớt những lời gièm pha. Thời điểm đám cưới, cặp đôi đã phải chịu không ít lời ra tiếng vào từ cư dân mạng khi nam cầu thủ bị cho là phụ bạc người yêu cũ mang thai.

Hình ảnh được Kỳ Hân chia sẻ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới 3 năm của mình và ông xã Mạc Hồng Quân.

3 năm trước, cô gái trẻ Kỳ Hân đang thành danh với danh người mẫu, cô đươc truyền thông săn đón với hàng loạt những hợp đồng và tương lai rộng mở nhưng cô gái sinh năm 1995 này lại lựa chọn rời bỏ showbiz, lui về với chức danh người vợ của chàng cầu thủ lắm tai tiếng Mạc Hồng Quân.

Chàng cầu thủ bóng đá lắm tài nhiều tật - Mạc Hồng Quân lúc bấy giờ đang vấp phải scandal lùm xùm có con với người yêu cũ là nữ diễn viên, MC Ly Kute. Vì vậy, chuyện tình yêu của Kỳ Hân - Hồng Quân đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của công chúng với vô số những ý kiến trái chiều, và gần như Kỳ hân đang yêu một người “bị cả đất nước ghét bỏ”. Cặp đôi đã chịu không ít gạch đá cùng vô số những lời lẽ cay nghiệt nhất của dư luận.

Nhìn lại những khoảnh khắc ngày cưới 3 năm trước, chính Kỳ Hân ngậm ngùi: “Yêu 1 người mà cả đất nước ghét bỏ”.

Giữa muôn vàn sóng gió, lời ra tiếng vào về cuộc tình với Mạc Hồng Quân từ lúc quen nhau đến nay. Kỳ Hân thường chọn cách im lặng và bỏ ngoài tai những lời nói xấu, thị phi về mình. Nữ người mẫu 9X vẫn một lòng kiên định với tình yêu của mình, và quả ngọt của quyết định này chính là một mái ấm đầy ắp niềm vui cùng sự xuất hiện của đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh.

Ngoài ra, cặp đôi này còn tiết lộ là sắp đón thêm một thành viên mới sau khi đã đã mua 1 căn biệt thự hạng sang tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất