Thể thao

Kỳ Hân ngọt ngào mừng sinh nhật Mạc Hồng Quân trong ngày đầu năm mới

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hôm nay (1/1) là sinh nhật của Mạc Hồng Quân. Một điều khá thú vị khi sinh nhật của cựu tuyển thủ Việt Nam là ngày đầu năm mới.

Nhân ngày đặc biệt này, Kỳ Hân đã tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật chồng. Trong ngày sinh nhật của mình, Mạc Hồng Quân đã có những giây phút đầy ấm cúng bên cạnh vợ và những người thân yêu.

Đáng tiếc là trong ngày sinh nhật của anh không có sự góp mặt của con trai bởi cậu bé đang ở bên CH Séc cùng với ông bà nội. Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng được một số bạn bè tổ chức sinh nhật sớm vào ngày 31/1.

Kỳ Hân chúc mừng sinh nhật Mạc Hồng Quân trong ngày đầu năm mới.

Năm 2018 là một năm đáng nhớ với Mạc Hồng Quân khi anh thi đấu thăng hoa và trở thành một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất ở V.League 2019, được HLV Park Hang Seo gọi trở lại đội tuyển Việt Nam sau nhiều năm vắng mặt và có cuộc sống êm đềm và hạnh phúc bên bà xã Kỳ Hân.

Mới đây, vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã có chuyến du lịch châu Âu dài ngày, sau đó cặp đôi trở về Việt Nam gửi con trai lại ở lại với gia đình bên nội. Được biết, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân muốn con trai được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại và môi trường sống tốt hơn nên đã cho con trai sang CH Séc dù trong lòng rất buồn và nhớ.

Hôm nay, làng bóng đá Việt Nam cũng ghi nhận thêm các trường hợp có sinh nhật 1/1 là cầu thủ U23 Việt Nam Bùi Hoàng Việt Anh.

Sáng 1/1, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng đăng dòng trạng thái mừng sinh nhật và nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc từ đông đảo người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất