Thể thao

Kinh dị: Sao Man City gặp chấn thương xoắn đầu gối, khóc hết nước mắt rời sân

Wind Lê
Chia sẻ

Trận đấu chỉ mới diễn ra 11 phút, Gabriel Jesus đã gặp phải một chấn thương khá nguy hiểm khiến anh phải rời sân bằng cán. Có vẻ chấn thương này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của tiền đạo của Man City.

Trận đấu giữa Crystal Palace và Man City tại Vòng 21 Ngoại hạng Anh chỉ mới diễn ra 11 phút, sau một va chạm nghiêm trọng đã phải bị gián đoạn.

Cụ thể, tiền đạo Gabriel Jesus trong một pha tranh chấp với Andros Townsend đã bị trượt chân khiến đầu gối cầu thủ này xoắn và căng ra khá kinh dị.

Sau khi được bác sĩ chăm sóc, Gabriel Jesus quyết định vào sân thi đấu tiếp. Nhưng chỉ vài phút sau, tiền đạo người Brazil ra dấu xin thay người, nằm xuống sân và khóc nức nở.

Theo chẩn đoán ban đầu, rất có thể Jesus dính chấn thương dây chằng đầu gối hoặc gân kheo. Những chấn thương nghiêm trọng dạng này là cơn ác mộng với các cầu thủ bởi thời gian nghỉ không hề ngắn, thậm chí có thể lên tới mức kết thúc mùa giải 2017/18.

HLV Pep đến an ủi cậu học trò. Cuối mùa giải trước, Jesus cũng từng dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ một thời gian khá dài.

Jesus khóc hết nước mắt trên đường rời sân. Chắc chắn những ám ảnh về chấn thương trong quá khứ khiến tiền đạo người Brazil không thể kìm chế được cảm xúc.

Bên kia chuyến tuyến, Crystal Palace cũng chịu tổn thất không nhỏ. Đội trưởng Scott Dann của Crystal Palace trong pha truy cản Kevin de Bruyne đã bị xoắn đầu gối và có khả năng cũng gặp chấn thương rất nghiêm trọng.

Vòng đấu cuối năm của Ngoại hạng Anh chứng kiến nhiều chấn thương nặng.

Nói về trận đấu, Man City đã trải qua 90 phút bế tắc. Thậm chí, thủ thành Ederson phải xuất sắc cản phá quả penalty vào phút cuối cùng giúp đội khách tránh khỏi trận thua trên sân của Crystal Palace. Kết quả này khiến thầy trò HLV Pep Guardiola bị chặn đứng chuỗi trận thắng ở con số 18.

BXH Ngoại hạng Anh sau trận đấu của Man City.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất