Thể thao

'Man United Đông Nam Á' muốn kết duyên cùng Kiatisak để trở lại đỉnh danh vọng?

Theo Fox Sports Asia
Chia sẻ

Nhà báo John Duerden của tờ Fox Sports Asia vừa đưa ra những phân tích khá sắc nét về việc HLV Kiatisak nên “kết đôi” với CLB được mệnh danh là “Man United Đông Nam Á” - Muangthong United để cùng nhau bước lên đỉnh vinh quang.

Theo John Duerden, hiện tại, Muangthong United vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế cho HLV Totchtawan Sripan sau khi ông này quyết định từ chức vì không chịu nổi áp lực sau thất bại thảm hại 1-6 trước trước PT Prachuap ở vòng 5 Thai League 1, năm 2018.

Được biết, nguyên nhân dẫn tới việc này là do CLB vô địch Thai League 2017 muốn tìm kiếm một HLV đủ tài năng và xứng tầm với đội bóng chứ không phải không có người muốn thử sức. Bởi vì, từ khi Totchtawan Sripan từ chức cho đến nay, đã có hơn 30 HLV khác nộp đơn xin việc vào Muangthong United.

Kiatisak đủ khả năng để dẫn dắt Muangthong United.

Thậm chí, trong hơn 30 lá đơn xin việc này có không ít HLV người nước ngoài nhưng đội bóng từng 4 lần vô địch và 3 lần về nhì tại Thai League trong 7 năm vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Chứng kiến điều này, nhiều người đã cho rằng “The Kirins” đang muốn tuyển dụng một HLV trong nước có đủ thực lực để dẫn dắt đội bóng.

Trong khi đó, Kiatisak hiện vẫn đang ở trong tình trạng “thất nghiệp” sau khi từ chức HLV CLB Port FC. Vì vậy, chiến lược 44 tuổi hoàn toàn có thể nộp đơn xin thử sức tại Muangthong United.

Muangthong United là một thế lực của bóng đá Thái Lan.

Đáng chú ý, dù không đạt nhiều thành tích tại các CLB mà mình dẫn dắt, nhưng ở cấp ĐTQG, Kiatisak đã khiến nhiều người phải “ngả mũ thán phục” khi giúp Thái Lan vô địch AFF Suzuki Cup 2016 hay lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2018…

Chính vì vậy, Kiatisak có đủ khả năng để làm việc tại một đội bóng lớn như Muangthong United. Thậm chí, với tài năng của mình, chiến lược gia từng khoác áo HAGL này có thể đưa “Man United Đông Nam Á” trở lại với đỉnh vinh quang mà họ từng có.

Chia sẻ

Theo

Fox Sports Asia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất