Thể thao

Kiatisak: Tuyển Việt Nam dễ thua Thái Lan vì quá tự tin

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Huyền thoại của bóng đá Xứ Chùa Vàng - Kiatisuk cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang quá tự tin trước trận chiến với Thái Lan.

“Thời đại đã thay đổi, tuyển Việt Nam thời điểm này đã trở nên tự tin, mạnh mẽ và liều lĩnh hơn so với quá khứ. Họ đang rất muốn đánh bại Thái Lan. 

Trước đó ở AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam không gặp được Thái Lan dù sau đó giành chức vô địch. Dẫu vậy, trong trận lượt đi trên sân Thammasat, Việt Nam cũng chẳng thể nào thắng được chúng ta. Chính vì vậy họ đang rất quyết tâm thắng trận đấu sắp tới.

Sự tự tin thái quá của Việt Nam là điều tốt cho đội tuyển Thái Lan. Điều đó có thể dẫn đến sự bất cẩn, tạo điều kiện cho Thái Lan khai thác tuyển Việt Nam. Ngoài ra, lý do đang rất tự tin nên Việt Nam sẽ dâng cao tấn công và tạo điều kiện cho chúng ta dễ dàng bố trí chiến thuật hơn ở trận đấu tới”, huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak chia sẻ trên Daily News của Thái Lan.

Kiatisak nhận định sự tự tin của tuyển Việt Nam sẽ khiến chúng ta thất bại trước Thái Lan.

Theo đó, Kiatisak cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang tự tin thái quá trước trận chiến với Thái Lan. Cựu huấn luyện viên Thái Lan nhận định chính sự tự tin này sẽ khiến Công Phượng và các đồng đội nếm trái đắng trước Voi chiến.

Việt Nam vừa có chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển UAE ngay trên sân Mỹ Đình. Cùng thời điểm, Malaysia cũng đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-1. Kết quả này đã giúp cho tuyển Việt Nam vươn lên vị trí đầu bảng với 10 điểm trong tay.

Vào 19/11 sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu mang tính quyết định rất lớn với Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Nếu giành được chiến thắng, tuyển Việt Nam sẽ vững chắc trên ngôi vị đầu BXH với khoảng cách nhiều hơn đội xếp sau ít nhất là 6 điểm.

Ở lần gặp trước, chúng ta đã cầm hòa Thái Lan ngay trên sân khách. Trở về “chảo lửa” Mỹ Đình, tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ không để cho các vị khách chia điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất