Thể thao

Không tới sân, bạn gái Quang Hải, Văn Lâm cổ vũ theo cách đặc biệt

Minh Thư
Chia sẻ

Không chỉ có bầu không khí trên sân đang nóng hừng hực mà ngay cả ở hậu phương, dàn Wags của ĐTVN cũng đang rất nóng lòng mong mỏi người yêu mình sẽ ghi được những bàn thắng đầu tiên cho trận đấu.

Trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Thái Lan đang nóng hơn bao giờ hết. Không chỉ ở trên khán đài mà ngay cả ở những tụ điểm xem bóng, các CĐV cũng đang hồi hộp hơn bao giờ hết. Các cầu thủ của ĐTVN vẫn đang tập trung hết sức để giành bàn thắng mở tỉ số cho trận đấu.

Ở một diễn biến khác, dàn Wags của ĐTVN cũng đang lo lắng hơn bao giờ hết khi không được đến sân cổ vũ cho người yêu của mình. Các cô nàng chỉ biết túc trực từng chi tiết của trận đấu qua màn ảnh nhỏ.

Điển hình như Yến Xuân, người yêu thủ thành Đặng Văn Lâm. Cô là một trong những Wags của ĐTVN siêng đến sân để cổ vũ người yêu mình nhất. Nhiều lần trước đó, Yến Xuân cũng không ngại đường xá xa xôi để sang Thái thăm Đặng Văn Lâm và chăm chút cho chàng thủ thành này từng bữa ăn vì được biết Lâm Tây có vẻ không quen ăn đồ Thái.

Yến Xuân theo dõi trận đấu để cổ vũ cho thủ thành Đăng Văn Lâm.

Không chỉ có Yến Xuân, Nhật Lê - bạn gái của Quang Hải cũng đang hồi hộp theo dõi trận đấu trước màn ảnh nhỏ. Các Wags của ĐTVN hiện có vẻ rất lo lắng cho các cầu thủ khi phải thi đấu ở xa và mình không thể đến theo dõi trực tiếp được.

Bạn gái Quang Hải xem bóng qua TV để cổ vũ cho anh chàng.

Khánh Linh cũng ngồi xem bóng để cổ vũ cho Bùi Tiến Dũng.

Không chỉ có các dàn Wags mà CĐV của cả nước nhà cũng đang rất lo lắng và trông đợi một cái kết đẹp nhất cho ĐTVN. Và rồi điều gì đến cũng đến, ĐTVN đã giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất