Thể thao

Không phải Neymar, đây mới là cầu thủ Zidane muốn đem về Real

Bá Định
Chia sẻ

HLV Zinedine Zidane đang cho thấy sự nỗ lực trong việc tái thiết lại CLB Real Madrid bằng những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Mặc dù mới lên nắm quyền tại CLB Real Madrid ít ngày nhưng HLV Zinedine Zidane đã sớm bắt tay vào công cuộc xây dựng đội hình cho CLB Real Madrid. Sau khi thành công trong thương vụ Militao, Zidane tiếp tục muốn đem về sân Santiago Bernabeu một chân sút đẳng cấp.

Người được huyền thoại bóng đá Pháp nhắm đến chính là tiền đạo Sadio Mane hiện thi đấu dưới màu áo CLB Liverpool. Một số tờ báo Pháp loan tin, Zidane rất muốn sở hữu chân sút người Senegal.

Zidane đang khát khao có được Sadio Mane.

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, Neymar cùng Mbappe mới trở thành những cái tên ưu tiên hàng đầu dành cho Los Blancos. Song sự xuất sắc của Mane thời gian vừa qua khiến tân HLV CLB Real Madrid phải để mắt đến.

Sadio Mane vừa đạt thành tích ghi 11 bàn thắng trong 11 trận đấu gần nhất dưới màu áo CLB Liverpool. Ngoài ra, cầu thủ này cũng nằm trong số những chân sút hay nhất giải Ngoại hạng Anh với 17 bàn thắng.

Phong độ tuyệt vời từ Mane phần nào giúp CLB Liverpool níu giữ những hy vọng cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh cùng Champions League. Giữa thời điểm tiền đạo Salah sa sút thảm hại thì Mane trở thành ngôi sao sáng nhất đội hình “quỷ đỏ” vùng Merseyside.

Mane đang đạt phong độ rất cao dưới màu áo CLB Liverpool.

Trở ngại duy nhất trong thương vụ Mane nằm ở chỗ mới đây, chân sút người Senegal mới gia hạn hợp đồng cùng CLB Liverpool tới tháng 11 năm 2023. Tuy nhiên, với Real Madrid, mọi thứ đều có thể được mua bằng rất nhiều tiền.

Trước đó, Los Blancos từng chiến thắng Man Utd cùng nhiều CLB nổi tiếng khác trong vụ chuyển nhượng trung vệ Militao của CLB Porto. “Kền kền trắng” nhanh tay chi 50 triệu euro phí giải phóng hợp đồng để sở hữu trung vệ 21 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất