Thể thao

Không mua được vé, CĐV Việt Nam 'dọa' đốt pháo sáng ở Mỹ Đình

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thêm một lần nữa bóng đá Việt Nam trước nỗi lo pháo sáng khi một số người rủ nhau đốt pháo sáng vì không mua được vé. Một hành động có thể nói là đáng bị chỉ trích!

Mặc dù Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chuyển sang bán vé online theo kiểu công nghệ 4.0. Thế nhưng, tình trạng hệ thống bán vé liên tục “bị sập”, dân phe vé lộng hành hét giá gấp 7-10 lần khiến một số người hâm mộ vô cùng ngán ngẫm và tức giận.

Trên các trang mạng xã hội, một số người đã đồng loạt đòi đốt pháo sáng để “dằn mặt” VFF vì chuyện không mua được vé. Câu chuyện này thực sự là xấu hổ cho việc làm xấu hình ảnh bóng đá Việt Nam.

Trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trên chảo lữa Mỹ Đình, một số ĐCV quá khích cũng đã có hành động đốt pháo sáng ăn mừng bàn thắng mặc dù các phương tiện tuyền thông đã lên tiếng kêu gọi trước đó.

Việc các CĐV đồng loạt kêu gọi đốt pháo trên các trang mạng xã hội sẽ khiến điều đó trở thanh hiệu ứng và có nguy cơ bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Phillippines sẽ nồng nặc mùi khói sáng.

Đây là một tin không vui với ĐTVN một chút nào vì trước đó đã bị Liên đoàn bóng đá châu Á cảnh báo rất nhiều lần và nếu tái diễn thêm 1 lần nữa, ĐTVN sẽ đá trên sân trung lập nếu loạt vào chung kết.

Chuyện đòi đốt pháo sáng có thể nói là nỗi xấu hổ của một số CĐV. Bởi đốt pháo sáng làm ảnh hưởng đến hình ảnh bóng đá Việt Nam. VFF bị phạt, ĐT Việt Nam có thể phải đá sân không khán giả ở AFF Cup.

Trước đó, CĐV Myanmar cũng lo lắng CĐV Việt Nam đến sân đốt pháo sáng. Đây là chuyện kém vui vì văn hóa cổ vũ bóng đá cần nói không với pháo sáng.

Chuyện bán vé của VFF thực sự cần được tôn trọng. Chỉ có hơn 40 nghìn vé trận Việt Nam - Philippines thì nhiều CĐV không thể mua được vé là điều hiển nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất