Thể thao

Chia tay bạn gái đại gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng 'đau đầu' chuyện đặt tên con

Quyết Thắng
Chia sẻ

Dù không có tên trong danh sách tuyển Việt Nam nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đang bận tâm đến... chuyện đặt tên con.

Trong ngày HLV Park Hang Seo công bố 27 cầu thủ được triệu tập lên tuyển Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại bận tâm về chuyện đặt tên con.

Thủ môn “quốc dân” Bùi Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng quan tâm với câu hỏi: “Sau này mình sẽ đặt tên con là gì nhỉ?”.

Tình cảnh của Bùi Tiến Dũng thật sự trớ trêu sau khi chuyển đến CLB Hà Nội, sự nghiệp gần như chững lại, kể cả chuyện tình cảm cũng chẳng tốt đẹp như mong đợi.

Mới nhất, Bùi Tiến Dũng đã sớm chia tay bạn gái Thanh “mèo” sau 1 năm yêu nhau. Lý do được chính bạn gái Bùi Tiến Dũng chia sẻ là không muốn yêu xa, thậm chí không xem chuyện yêu xa là tình yêu.

Bạn gái Bùi Tiến Dũng quyết định chia tay thủ môn “quốc dân” vì không muốn yêu xa.

Lẽ đó, bạn gái Bùi Tiến Dũng nhanh chóng quay về cảnh độc thân sau 1 thời gian ồn ào về tình cảm với thủ môn “quốc dân” của bóng đá Việt Nam. Thanh “mèo” cũng chẳng còn ồn ào vì dư luận sau khi thoát khỏi mác bạn gái Bùi Tiến Dũng.

Lúc này, cộng đồng mạng vẫn chưa rõ Bùi Tiến Dũng có bạn gái mới hay chưa. Số đông cũng chẳng còn quan tâm đến chuyện anh vừa không có tên trong danh sách tuyển Việt Nam. Đó là một nỗi buồn lớn cho Bùi Tiến Dũng khi sự nghiệp đang có dấu hiệu lao dốc, vì anh từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018 và ASIAN Cup 2019.

Thế nhưng, Bùi Tiến Dũng không còn là sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo vì dự bị quá nhiều ở CLB Hà Nội. Dù thủ môn gác đền cho đội bóng của Quang Hải là Văn Công, một thủ thành không có nhiều tên tuổi. Đáng nói là Bùi Tiến Dũng không thể cạnh tranh được suất bắt chính.

Dẫu vậy, Bùi Tiến Dũng được an ủi khi HLV Park Hang Seo gọi lên U22 Việt Nam. Đây được xem là vị trí hợp lý cho thủ môn “quốc dân”, nhưng anh không cố gắng thì suất bắt chính dễ rơi vào tay thủ thành Văn Toản của CLB Hải Phòng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị vẫn kiếm tiền giỏi

Bùi Tiến Dũng không có gì đáng bàn về chuyên môn do dự bị quá nhiều ở CLB Hà Nội nhưng anh kiếm tiền thuộc diện giỏi. Trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng cho thấy anh đang quảng cáo rất nhiều. Dĩ nhiên, Bùi Tiến Dũng sẽ kiếm được nhiều tiền nhờ quảng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất