Thể thao

Không được tới Man United, nhà vô địch Ligue 1 chì chiết CLB

Wind Lê
Chia sẻ

Nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt từ Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên trước sự ngăn cản quyết liệt từ CLB Monaco, Fabinho không thể đến được với đội bóng thành Manchester.

Cầu thủ đa năng Fabinho là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải mới. Năm nay 24 tuổi kèm thể hình lý tưởng (1m89), Fabinho có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải cũng như tiền vệ phòng ngự.

Chính điều này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Mourinho. CLB Man United đã tích cực theo đuổi cầu thủ người Brazil. Trước sự kiên quyết không nhả người của Monaco, MU đã chi 40 triệu bảng để mua Matic từ Chelsea.

Fabinho có cơ hội lớn để gia nhập MU nhưng bất thành.

Trong khi đó, PSG sau khi có được Mbappe từ Monaco cũng bày tỏ mong muốn “đánh cả cụm” với Fabinho nhưng bất thành.

Trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Brazil thừa nhận bản thân cảm thấy vô cùng thất vọng trước việc Monaco ngăn cản tương lai của anh trước sự quan tâm rất lớn đến từ MU và PSG.

“Mùa hè vừa qua là giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của tôi. Tâm lý tôi không ổn. Tôi không chắc mình ở lại hay ra đi. Hiện tại đầu óc tôi không còn nằm ở Monaco. Điều này không tốt cho cả tôi lẫn CLB khi tôi không thể thi đấu hết sức mình. Tôi không thể quên những gì CLB đã hứa hẹn với mình”, Fabiano trải lòng.

Cầu thủ người Brazil cho biết tâm trí của mình đã không còn ở Monaco.

Trước đó khi chứng kiến hàng loạt đồng đội như Kylian Mbappe (PSG), Bernardo Silva (Man City), Benjamin Mendy (Man City) và Tiemoue Bakayoko (Chelsea) ra đi, Fabinho đã gặp CLB và cũng đã bày tỏ nguyện vọng được “bơi ra biển lớn” nhằm phát triển tài năng của mình. Tuy nhiên, CLB Monaco đã tìm mọi cách để giữ anh lại CLB.

Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cầu thủ này. Anh thừa nhận mình đã hết động lực để tiếp tục cống hiến cho Monaco: “Làm loạn để được ra đi không phải là cách mà tôi thích. Tôi không muốn để lại những ấn tượng xấu”.

Hiện tại, mặc dù Monaco vẫn đang bám đuổi quyết liệt với PSG trên BXH League 1 tuy nhiên, dường như Fabinho đã hết kiên nhẫn với đội bóng của mình.

Ở mùa giải năm nay, Fabinho vẫn là một trụ cột của Monaco. Cầu thủ người Brazil đã có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất