Thể thao

Không được lên tuyển Việt Nam, Huy Toàn về quê làm nông dân

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền vệ Võ Huy Toàn khiến fan thích thú với hình ảnh giản dị khi hóa thành "anh nông dân" trong quá trình điều trị chấn thương.

Ngày 24/10, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách ĐT Việt Nam với 27 cầu thủ, chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đáng chú ý, Võ Huy Toàn không được thầy Park gọi lên tuyển vì chấn thương gặp phải trong đợt tập trung trước.

Không được thầy Park gọi lên tuyển, Huy Toàn về Đà Lạt để điều trị chấn thương và phụ giúp công việc cho gia đình. Trên trang cá nhân, trò cưng của HLV Miura hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh anh chàng mặc áo mưa, đầu đội mũ, chân mang đôi bốt làm nông.

“Về quê làm nông thôi. Năm trước về toàn bơ năm nay về thì hết bơ rồi, giờ chỉ còn khoai mì, khoai lang, hồng. Ai ăn không Toàn ship cho nha. Anh nông dân thân thiện”, Văn Toàn viết.

Hình ảnh “anh nông dân” của Huy Toàn khiến bạn bè và các cổ động viên vô cùng thích thú. Chính tính cách giản dị này mà tiền vệ 26 tuổi luôn là một trong những cầu thủ nhận được sự yêu mến của người hâm mộ

Võ Huy Toàn được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam trong đợt hội quân tháng 10/2019 chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế của SHB Đà Nẵng tiếp tục gặp “vận đen” khi dính chấn thương trong quá trình tập luyện. Chấn thương luôn là nỗi ám ảnh Huy Toàn khiến anh không góp mặt trong những lần ĐTQG tập trung trong 3 năm qua. Cầu thủ người Lâm Đồng đã nghỉ thi đấu ở nửa đầu mùa giải năm nay trước khi quay trở lại và chơi ấn tượng, giúp anh lọt vào mắt xanh của thầy Park.

Hiện tại, Võ Huy Toàn đang tập luyện để hồi phục chấn thương. Trong thời gian này, Võ Huy Toàn đã nhận được sự quan tâm từ Công Phượng. Ở nước Bỉ xa xôi, tiền đạo người Nghệ An liên tục gửi bài tập bằng hình ảnh cho đàn anh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất