Thể thao

Không đá học hỏi như U18 Việt Nam, Malaysia đè bẹp Australia để tiễn Thái Lan về nước

Mỹ Tiên
Chia sẻ

U18 Australia bất ngờ "sắp mặt" trước U18 Malaysia ở lượt trận thứ 4 bảng B U18 Đông Nam Á.

Sau ba lượt trận, bảng B đã chứng kiến cú sốc lớn nhất khi U18 Thái Lan giành được vỏn vẹn 1 điểm sau ba trận và đang cùng U18 Singapore đứng bét bảng, dưới cả Campuchia, và coi như đã bị loại.

Trong khi đó, U18 Australia đang khẳng định vị thế ứng viên vô địch với 3 trận toàn thắng, còn U18 Malaysia và U18 Việt Nam cạnh tranh tấm vé thứ hai.

Bất ngờ đã xảy ra ở lượt trận thứ 4 ở bảng B U18 Đông Nam Á, U18 Malaysia bất ngờ đè bẹp U18 Australia với tỉ số đậm đà 3-0. Chỉ chưa đầy 40 phút, các cầu thủ trẻ Malaysia đã ghi liền 3 bàn thắng vào lưới đội bóng đến từ xứ sở chuột túi.

Cú đúp của cầu thủ Laqman và bàn thắng của Azam đã giúp cho Malaysia đánh bại với Australia với tủ số không tưởng. Đáng chú ý, cả 3 bàn thắng của Malaysia vào lưới Australia đều là những bàn thắng tuyệt đẹp.

Không đá để học hỏi U18 Việt Nam, Malaysia đè bẹp Australia.

Hiệp một khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về Malaysia, đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Với kết quả này, cuộc đua giành vé sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng, đặc biệt là nếu U18 Việt Nam giành 3 điểm trước U18 Thái Lan ở trận đấu muộn nhất. Khi đó, cả ba đội Việt Nam, Australia, Malaysia sẽ cùng có 9 điểm trước lượt trận cuối cùng.

Với 1 điểm sau 3 trận, U18 Thái Lan đã chính thức bị loại từ vòng bản bởi nếu Thái Lan thắng 2 trận còn lại cũng chỉ có tối đa 7 điểm.

Thắng không tưởng trước Australia, U18 Malaysia vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng, cùng điểm Australia và tạo áp lực cực lớn lên U18 Việt Nam. Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn bắt buộc phải thắng cả U18 Thái Lan và U18 Campuchia để nuôi hi vọng đi tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất