Thể thao

Khoe khéo nhẫn kim cương, Georgina Rodríguez ngầm khẳng định sắp cưới Ronaldo

Thiên Tứ
Chia sẻ

Mang thai 8 tháng, Georgina Rodríguez đã có một bước ngoặt trong mối quan hệ với Cristiano Ronaldo. Khi họ cùng theo dõi trận đấu tại sân Alvalade ở Lisbon vừa qua, tình hình có vẻ tiến xa hơn khi cô gái trẻ người Tây Ban Nha để lộ một chiếc nhẫn kim cương khổng lồ.

Bạn gái Ronaldo đeo nhẫn kim cương 'khủng' ở tay trái.

Đây có thể xem như dấu hiệu chứng tỏ ngôi sao Real Madrid đã cầu hôn. Bí mật bị phát hiện khi Cristiano Ronaldo (32 tuổi) và Georgina Rodríguez (23 tuổi) đến Lisbon ngày thứ Bảy 16/9.

Họ ăn tối tại một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất ở thủ đô Bồ Đào Nha là JNcQOIU trên Avenida da Liberdade (Đại lộ Tự Do), rồi đi xem trận Sporting - Tondela tại Estadio de Alvalade.

Hai người ăn tối tại một trong những nhà hàng sang trọng nhất Lisbon.

Buổi tối hôm đó đã trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi trên các mạng xã hội, không chỉ do Cristiano Ronaldo là ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới, mà còn vì cảnh xảy ra trong khu vực họ ngồi bởi Georgina uống rượu cho dù đang mang thai 8 tháng.

Thế nhưng, những hình ảnh gần đây được tiết lộ dường như cho biết điều gì đó quan trọng hơn nhiều: Georgina mang trên ngón tay cái của bàn tay trái một chiếc nhẫn kim cương khổng lồ.

Có thể đó là chiếc nhẫn đính hôn được chờ đợi từ lâu. Viên kim cương tốn kém và sang trọng này có nghĩa là Ronaldo đã đưa ra lời cầu hôn và Georgina chấp nhận. Nói cách khác, cuộc hôn nhân của hai người sẽ sớm xảy ra.

Từ xa vẫn có thể thấy chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên tay Georgina Rodríguez.

Vậy là chỉ trong khoảng 1 năm, mối quan hệ bắt đầu vào cuối mùa hè năm 2016 giữa Cristiano Ronaldo với Georgina Rodríguez đã có những tiến bộ to lớn.

Được gia đình chấp thuận cho hẹn hò với CR7, Georgina đã trở thành quen thuộc trong cuộc đời của Ronaldo. Đặc biệt hơn nữa, cô rất biết cách gần gũi với gia tộc Aveiro, với chú nhóc 6 tuổi Cristianinho, với cặp song sinh Eva và Matthew.

Quan trọng không kém là Georgina đang mang thai, dự báo sẽ là một bé gái. Sau tất cả những điều đó, Georgina thật sự là ứng cử viên hoàn hảo để trở thành một nửa còn lại của cầu thủ hay nhất thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất