Thể thao

Khoe bộ ảnh siêu vòng 3 nóng bỏng, DJ Myno thách thức chồng 'chọn cơm hay phở'

Lê Phong
Chia sẻ

Bà xã xinh đẹp của trung vệ Van Bakel vừa làm các fan "sôi sục" với bộ ảnh khoe vòng 3 cực đẹp. Đặc biệt, người đẹp còn tự tin, dí dỏm hỏi chồng: "Chọn cơm hay phở"?

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, nữ DJ nổi tiếng Sài thành Myno đã làm các fan vô cùng thích thú với bức ảnh khoe vòng 3 vô cùng nóng bỏng. Không chỉ vậy, người đẹp còn viết thông điệp: “Anh chọn cơm hay phở” thu hút khá nhiều lượt bình luận.

Trong đó, đa số các ý kiến cho rằng “Cơm thế này thì đàn ông nào đi ăn phở cho nổi”.

Trò chuyện với DJ Myno, người đẹp 2 con cho biết qua bộ ảnh, cô muốn gửi lời nhắn nhủ đến chị em phụ nữ có gia đình hãy dành chút thời gian chăm sóc bản thân mình để luôn tươi mới và hấp dẫn trước ông xã. Đó là một trong những điều quan trọng để giữ lửa cho tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Bên cạnh đó, DJ Myno cũng muốn dùng bộ ảnh này để “tiếp lửa” cho ông xã và các đồng đội tại CLB FLC Thanh Hóa giữ vững tinh thần trong những vòng đấu cuối. Hiện tại, Thanh Hóa đang gặp nhiều bất lợi trong cuộc cạnh tranh chức vô địch. Van Bakel và đồng đội hiện xếp thứ 3 dù có cùng 42 điểm với Hà Nội (hơn hiệu số) và Quảng Nam (đá ít hơn 1 trận).

Myno cho biết hiện tại mình có khá nhiều lời mời biểu diễn trong nước. Cô hạn chế đi nước ngoài vì các con còn nhỏ. Dù vậy, cô sẽ đến sân để cổ vũ cho ông xã và các đồng đội thi đấu trong hai trận cuối gặp Sanna Khánh Hóa (sân nhà) và Sông Lam Nghệ An (sân khách).

DJ Myno là một nữ DJ xinh đẹp, tài năng nức tiếng tại Sài thành. Cô còn được mệnh danh là phù thủy âm nhạc hàng đầu Việt Nam.

Nếu cơm nhà thế này, liệu có ông chồng nào còn muốn ra đường đi ăn phở?

Cặp đôi DJ Myno - Van Bakel được xem là một trong những đôi vợ chồng đẹp nhất làn bóng đá - giải trí Việt Nam. Van Bakel là một trong những trung vệ xuất sắc nhất V-League nhiều năm liền. Chuyện tình của bộ đôi này được báo chí trong nước và cả nước ngoài thường xuyên ca ngợi.

Đôi “trai tài gái sắc” cũng hay có những bộ ảnh nóng bỏng “đốt mắt” bạn bè và fan.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất