Thể thao

Khiêu khích 'Vua' Kickboxing Việt Nam, thanh niên Bình Định bị đấm 1 phát ngất xỉu 15 phút

Văn Nhân
Chia sẻ

Dù gãy tay nhưng võ sỹ Huỳnh Văn Dũng vẫn thượng đài để "dạy" cho thanh niên người Bình Định 1 bài học vì tội khiêu khích.

Dường như không chịu được sự khiêu khích từ thanh niên người Bình Định, võ sỹ Huỳnh Văn Dũng mang bao găng thượng đài và đấm đúng 1 phát khiến cho đối thủ phải ngất đến 15 phút.

Clip Huỳnh Văn Dũng chấp 1 tay, đấm đối thủ 1 phát ngất xỉu 15 phút.

Chia sẻ clip về trận đấu diễn ra trong vòng “1 nốt nhạc” này, Huỳnh Văn Dũng lý giải: “Hôm nay đi nhậu có 1 bạn ở Bình Định nói võ vẽ tùm lum. Mình nói mình tập võ chỉ cho khỏe và thể thao thôi.

Tay đang bị gãy và mình không muốn hơn thua với ai cả. Bạn ấy cứ muốn giao lưu và rủ đánh hoài. Tức quá giờ còn 1 tay thì chấp bạn 1 tay. Xong lên đài đấm 1 phát, 15 phút chưa tỉnh. Hết võ vẽ luôn”.

Thực sự, chàng thanh viên bị đấm ngất xỉu đã chọn nhầm đối tượng để thử sức về võ thuật, bởi Huỳnh Văn Dũng từng 7 năm liền vô địch Quốc gia Kickboxing, HCĐ SEA Games 27 và HCB Thế giới giải Muay Kingcup Thái Lan.

Huỳnh Văn Dũng từng thống trị làng Kickboxing Việt Nam và lời thách đấu đến võ sư Flores.

Một số ý kiến đồng cảm cho chàng trai người Bình Định, vì lỡ trót dại đòi giao lưu võ thuật với Huỳnh Văn Dũng. Đây cũng được xem là bài học lớn cho “nạn nhân” của Huỳnh Văn Dũng, vì tội khoe võ nhầm người.

Cần nhắc thêm, võ sỹ Huỳnh Văn Dũng từng gửi lời thách đấu đến võ sư Flores vào năm 2017, trong thời điểm làng võ Việt “dậy sóng” vì các trận thách đấu của ông Flores. Thế nhưng, võ sư người Canada đã không nhận lời thách đấu từ Huỳnh Văn Dũng, bất kể điều kiện có thể không cần thượng đài.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất