Thể thao

Khi Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường diện sơ mi trắng đẹp rạng ngời như soái ca

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cởi bỏ bộ đồ quần đùi áo số quen thuộc, Công Phượng, Văn Toàn và dàn "cực phẩm" Việt Nam đẹp rạng ngời khi khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng.

Đặng Văn Lâm đang là cái tên gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Thủ môn Việt Kiều không chỉ khiến fan “dậy sóng” với tài năng trên sân cỏ mà còn bởi bức ảnh mặc sơ mi trắng. Dáng người chuẩn cùng khuôn mặt điển trai khiến Lâm Tây thực sự tỏa sáng với “chiếc áo quốc dân”.

Sơ mi trắng cũng là vũ khí lợi hại của Công Phượng. Dù sở hữu nhan sắc có phần khiêm tốn những khi Công Phượng diện sơ mi trắng thì bất cứ fan nữ nào cũng phải trầm trồ.

Văn Toàn cũng là một fan cuồng của những mẫu sơ mi trắng. Khác với người bạn thân Công Phượng, Văn Toàn có vẻ ngoài điển trai hơn. Cầu thủ HAGL cũng thuộc top những cầu thủ đẹp trai nhất tuyển Việt Nam nên khi diện sơ mi trắng Văn Toàn đẹp trai “chết người”.

Văn Toàn thường xuyên diện chiếc áo này trong nhiều dịp khác nhau. Đặc biệt, gương mặt “búng ra sữa” của Văn Toàn trông như một nam thần học đường.

“Trai Hàn” Xuân Trường khiến bất kỳ phái nữ nào “loạn nhịp” khi xuất hiện với chiếc áo quốc dân sơ mi trắng. Từ trước đến nay, cầu thủ sinh năm 1995 vốn nổi tiếng là người có gu ăn mặc đơn giản. Chính vì thế, khi nhìn thấy hình ảnh này của Xuân Trường, nhiều người phải “mắt chữ A, miệng chữ O”.

Hình ảnh khiến mọi cô gái “không cần cưa cũng tự đổ” của Vũ Văn Thanh. Văn Thanh cực bảnh bao với chiếc áo này.

Có vẻ như sơ mi trắng là “đồng phục” của dàn sao HAGL. Minh Vương gây thương nhớ khi diện item này trong lễ gala tổng kết V.League 2019.

Khoảnh khắc xuất thần của Văn Toàn và Minh Vương.

“Hot boy răng khểnh” Duy Mạnh khiến fan girl điêu đứng khi mặc sơ mi trắng.

Trọng Đại như tài tử điện ảnh với chiếc sơ mi trắng. Cầu thủ CLB Viettel không hổ danh là nam thần trong giới bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất