Thể thao

Khi Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và những sao bóng đá VN trổ tài làm ca sĩ

Minh Thư
Chia sẻ

Không chỉ đá bóng hay, đẹp trai, vui tính... những người hùng của bóng đá Việt Nam còn sở hữu giọng ca cực chất nữa.

Nhắc đến các cầu thủ hát hay, không thể không nhắc đến Nguyễn Phong Hồng Duy- hay còn gọi là Duy Pinky. Giọng hát của Hồng Duy được chú ý nhiều hơn khi tại Lễ giao lưu U23 VN, Pinky gây sốt khi cùng song ca với nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong ca khúc 'Niềm tin chiến thắng'. Tại buổi lễ, khi MC yêu cầu chọn ra một cầu thủ để cùng hát với Mỹ Tâm thì Hồng Duy là người được các đồng đội đề cử để cầm mic. Sau màn song ca đó, chàng trai gốc Bình Phước cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát của mình.

Nguyễn Phong Hồng Duy song ca cùng Mỹ Tâm, màn trình diễn như đốt cháy SVĐ Thống Nhất.

Hồng Duy cũng là cầu thủ thường xuyên xuất hiện trên livestream để giao lưu cùng NHM. Anh chàng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người và luôn luôn được yêu cầu phục vụ văn nghệ trong suốt các buổi livestream.

Tiếp đến, không thể không kể đến chàng Hot boy U23 VN - Trần Danh Trung, được mọi người biết đến không chỉ với vẻ ngoài điển trai, đá bóng giỏi, mà còn sở hữu giọng hát siêu ngọt. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Danh Trung bất ngờ đăng tải đoạn video ca nhạc đầu tay, cover lại ca khúc gắn liền với tuổi thơ của nhiều người - 'Mặt trời bé con' (sáng tác: nhạc sỹ Trần Tiến) kèm dòng chú thích: 'Hát tí cho cuộc sống thêm vui tươi'.

Trần Danh Trung ra mắt video ca nhạc đầu tay. Trước đó anh cũng từng gây sốt với bản cover gây nghiện 'Một bước yêu, vạn dặm đau' của Mr.Siro.

Đây không phải lần đầu tiên Danh Trung khoe giọng hát của mình trên mạng xã hội nhưng có lẽ là sản phẩm ca nhạc đầu tiên của chàng tiền đạo 19 tuổi này. Anh chàng cũng được biết đến là người có niềm yêu thích dành cho âm nhạc, có thể 'cân' nhiều dòng nhạc từ pop đến rap.

Nguyễn Quang Hải cũng từng gây sốt khi lần đầu cầm mic và hát cùng cô bạn gái Nhật Lê. Dù chỉ sở hữu giọng hát ở mức khiêm tốn, nhưng cũng đủ khiến cho biết bao fan girl phải rụng tim vì anh chàng.

Quang Hải và Nhật Lê song ca ngẫu hứng trên phố.

Trước đó, ngay trên sóng truyền hình, chàng thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng đã có dịp khoe chất giọng cực ấm của mình. Dù rằng ít khi thấy Bùi Tiến Dũng cầm mic hát, nhưng thật sự chàng 'crush quốc dân' cũng là một trong các cầu thủ của ĐTVN thuộc hàng hát hay.

Bùi Tiến Dũng khoe giọng hát trên sóng truyền hình.

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải và các sao bóng đá trổ tài làm ca sĩ

Các cầu thủ bóng đá ngày nay của Việt Nam không chỉ đá giỏi, đẹp trai, mà còn hát cực hay…. Những người hùng bóng đá chỉ càng khiến các fan đã yêu lại yêu thêm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất